Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Máy đánh trứng - loại máy tiện dụng cho cô nàng yêu thích làm bánh

Với 1 số quý cô yêu thích làm bánh thì sự xuất hiện của các chiếc máy đánh trứng quả là người hỗ trợ trên cả tuyệt vời để mà xử lí đống bột mà mình phải bỏ ra cả tiếng đồng hồ để mà quánh cho mịn. Chả những nó giúp tiết kiệm thời giờ, công sức cũng như là đảm bảo thành phẩm thơm ngon & độ mềm dẻo cần đạt các loại bánh. 1 vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp cho mình tìm chọn chiếc máy trên thật đơn giản.

Chọn lựa dòng máy đánh trứng nhiều công năng



Nhiều cô bạn vẫn thường nghĩ rằng máy đánh trứng chưa cần thiết cho lắm do đó chẳng mấy muốn mua sắm, bởi vì vẫn có vô số cách thức để đánh trứng & đánh bột như bằng đũa hoặc là 01 chiếc phới lồng, nhưng điều đó sẽ rất là tốn thì giờ và khiến cho bạn nhức mỏi đôi bàn tay nếu mà cần tạo được độ đặc mịn mong muốn, nhiều lúc cũng còn hòa trộn không được đều. Nhất là, những khi đánh bột bánh bông lan, rất là nhiều gia vị phức tạp 1 sản phẩm máy đánh trứng quả thật là không thể.

may danh trung

Hiện giờ có hai thể loại máy đánh trứng giá rẻ phổ biến đó chính là: dòng máy cầm tay & mẫu máy cố định. Nếu như thi thoảng mình chỉ làm một vài mẫu bánh để mà chiêu đãi gia đình thì dạng máy cầm tay (handmix) sẽ rất tiện dụng, vì nó có khối lượng tương đối nhẹ và cấu tạo gọn nhẹ, có thể thoải mái sử dụng để đánh trứng, bơ, chất bột lỏng. Thế nhưng nó có điểm yếu là buộc phải cầm tay do thế sẽ khá là mỏi những khi cầm nắm lâu.

Loại máy đánh trứng để bàn thường có giá tiền cao hơn tuy nhiên bù lại nó có nhiều thuận lợi hơn và công suất vận hành cũng lớn hơn. Máy có 2 que đánh trứng, 2 que trộn bột, 01 chân đế máy và 1 bowl đánh trứng đi cùng.

Trong trường hợp chỉ làm các món bánh đơn giản thì chúng ta có thể thoải mái sử dụng mẫu máy đánh này tuy nhiên những công việc khó hơn thì bạn hãy lựa chọn máy đánh trứng để bàn. Vì bởi cầm tay thường dùng để nhào bột nhẹ hoặc là đánh đều chất lỏng, còn mà để trộn những loại bột nặng hơn sẽ khá bất tiện, bên cạnh đó khi mà sử dụng máy đánh handmix chúng ta cần phải cố định tay thật chắc chắn vì độ rung ở chiếc máy tương đối cao. Tùy vào yêu cầu sử dụng của bạn & gia đình, bạn sẽ có thể chọn sắm một trong hai kiểu máy này.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lí



Những khi đặt máy vào tô trứng, mình hạn chế đặt que trộn hướng thẳng xuống mà hơi hơi nghiêng một chút, khoảng chừng 45 độ. Nếu như dùng máy đánh trứng cầm tay thì hãy ráng giữ cho máy không di động bạn nhé, tức là mình hãy cứ cầm chắc tay, hạn chế lung lắc máy để mà tránh chuyện văng bột đầy nhà. Nếu như cảm giác quá khó khăn hãy để thân máy đứng yên và di chuyển thau bột nhẹ nhàng.

1 máy đánh trứng luôn có ba mức công suất. Các bạn nhớ chỉnh từ thấp nhất cho đến mạnh nhất. Hạn chế đổi chế độ bất thình lình bởi sẽ ảnh hưởng tới độ phồng mịn. Bên cạnh đó một khi đã tăng lên, bạn không được giảm tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét