Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bộ sưu tập các đôi giày Jordan tone màu Bred đặc biệt

Hiện nay, bằng cách thị trường có vô vàn điều mới lạ thì người ta luôn tìm tới những thứ giản dị, quen thuộc. Ngày nay, mẫu giày Jordan lại chứng tỏ mình chính là món đồ chẳng thể thiếu của các tín đồ thể thao, đặc biệt là những ai mê bóng rổ. Trải qua hơn 20 năm, dòng giày Jordan được cách tân và thường xuyên giới thiệu nhiều kiểu dáng khá là cuốn hút khiến bất kì ai đều khao khát.

Đầu tiên, bạn có biết rằng do đâu kiểu giày ấy có cái tên là giày Jordan không? Vào năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – hiện tại đã rất là đình đám, chế tác riêng loại giày thể thao đấy cho 1 cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan được mọi người ưa thích nhằm quảng bá tên tuổi của chính mình. Mẫu giầy số 1 chỉ có 2 màu chủ yếu là đen và đỏ, vượt qua nhiều sóng gió về chuyện nếu như Jordan sử dụng mẫu giày ấy thì mỗi 1 trận đấu anh ấy bắt buộc phải chịu phạt 5000 USD tại vì vi phạm nội quy đó là phải sử dụng đôi giày cùng màu sắc với đồng phục và giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã trình làng mẫu giày khác với ba màu màu trắng, màu đỏ và đen. Từ đấy, mẫu giày Jordan ngày 1 nổi danh & được phân phối vào năm 1985.

Hiện giờ, nhiều kiểu giày jordan nữ chẳng còn giản đơn là kiểu giầy dành cho các cầu thủ bóng rổ mà món đồ này được cải tiến rất nhiều để tương xứng với xì tai trẻ trung, là mặt hàng được tất cả mọi người ưa thích. Bên dưới đây sẽ là một số kiểu giày Jordan chủ đạo cùng với tone màu Bred (màu đen và màu đỏ) có sức lôi cuốn to lớn.

giay Jordan
Mua các sản phẩm về giày Jordan giá tốt

Air Jordan 1



Tại model số một đấy, nhiều mẫu giày Jordan Banned được khá nhiều người đam mê. Xin nhắc luôn cho bạn hiểu rằng “Banned” không phải là Bred, tuy là bất kì ai cũng chuộng Bred thế nhưng thật sự nếu được lựa chọn thì người nào cũng đều chọn lựa model đó bởi vì chúng có một đặc trưng lôi cuốn đấy là sử dụng chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất vải da bóng bẩy độc đáo cũng như là lịch sử của món đồ này có liên quan đến cầu thủ Michael Jordan dành chức quán quân mùa thứ 4 với kiểu giày đó. Nó xứng đáng là một trong các kiểu giày nổi trội nhất và được mọi người chọn lựa nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của chúng theo trận Flu Game ở năm 1997 và đấy là mẫu giầy đã được Jordan mang vào chân ở cuộc đấu đấy. Kịch tính và hồi hộp thì nó xứng đáng hiện diện trong danh mục này.

giay Jordan
chọn mua các sản phẩm về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Đây chính là 1 chiếc giày nike cực kỳ ấn tượng thế nhưng không được Jordan chọn lựa tại vì chúng mang con số 13 – kí hiệu của sự đen đủi. Đấy cũng được xem là 1 trong các lý do làm loại giầy này có lực hút mạnh mẽ đến thế.

Air Jordan V x Supreme



Một model cực "chất" & cầu kì, tuy không được nhiều người đề cập tới nhưng mà nó được xem là một trong các model giày Jordan nổi trội nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét