Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Các nguyên nhân nên tìm chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive

Hiện tại, những kiểu đồng hồ Citizen ngày càng được đổi mới nhiều hơn nữa với nhiều công nghệ tiên tiến hơn đáp ứng những yêu cầu nghiêm khắc từ khách hàng. Từ xưa đến bây giờ, hãng đồng hồ đó đã vô cùng nổi tiếng trong việc đi đầu kỹ thuật cùng sự đổi thay bất ngờ ở kiểu cách & tính năng. Được nhiều người nhắc tới chính là loại đồng hồ đeo tay tên gọi Eco-Drive, được công bố từ 1966, món đồ này quả thực đã tạo ra huyền thoại của chiếc đồng hồ đeo tay không xài pin cùng slogan “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy từ năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ tia sáng mặt trời đến ánh sáng từ loại bóng đèn điện thông thường bởi vì chúng có thể hấp thụ tia sáng cực nhạy. Khi đã sạc pin thì ta có thể dùng được độ 6 tháng đến 6 năm vào điều kiện vận hành ở trong bóng tối. Đó quả là 1 điểm mạnh hấp dẫn bởi vì sẽ không phải lo sợ vấn đề cạn pin, chẳng phải lo chuyện thay đổi pin lùm xùm như những mẫu đồng hồ thường gặp nữa.

dong ho Citizen

Chẳng những vậy, loại đồng hồ Citizen ấy cũng có những tính năng thông minh khác biệt tùy theo mỗi 1 model thí dụ như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã xuất hiện có tính năng đồng bộ GPS đa tính năng sẽ giúp hiển thị giờ thật là chính xác qua kết nối cùng vệ tinh. Cho dù mọi người có đi nơi đâu thì chúng cũng vẫn cho một kết quả vô cùng chuẩn với vùng mà chúng ta đang ở. Đồng thời, công ty cũng tiến hành vô số cải thiện ở thiết kế để cho quý phái hơn, mô đen hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được thị hiếu của nhiều người về một món đồ dùng vừa hữu dụng vừa thời trang. Nhà sản xuất Citizen cũng vận dụng những đổi mới mới lạ ở loại vật liệu ví dụ như sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của mẫu đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua một thì gian dài sử dụng. Mặt kính của mọi đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ kiếng sapphira tránh trầy xước cực bảo đảm, chẳng may mọi người có lỡ tay làm trầy xước thì cũng dễ dàng đánh bóng, trả lại dáng vẻ tinh tế của 1 mẫu đồng hồ cao cấp. Nên, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive quả thật là một chọn lựa hoàn hảo.

Một vài việc mà nhiều người thường xuyên gặp phải khi mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều lúc chúng ta sẽ thấy kim giây chuyển động mau và rồi lại bình thường bởi trong điều kiện thiếu sáng để kiệm ước năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm chạp, những khi đặt ở trong bóng tối 1 thời gian dài cây kim giây sẽ ngừng quay để có thể tiết kiệm năm lượng. Lúc các bạn đưa đồng hồ citizen nam ra ngoài ánh sáng thì chiếc kim sẽ chạy nhanh đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen

Kim giây bị giật, đó là hiện tượng thông báo pin thấp và phải được nạp.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (hết pin) chúng ta chỉ đơn giản đặt phía dưới ánh nắng mặt trời một khoảng thời gian là món đồ này sẽ hoạt động bình thường trở lại. Khoảng thời gian sạc đầy khoảng tám tiếng.

Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét