Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Cách thức phối đồ cùng quần đũi nam

Chất liệu đặc thù của vải đũi rất là khác với nhiều loại vải khác, chúng cũng được tạo ra từ tơ tằm tương đối giống với chất vải bố thế nhưng chúng không thô kệch mà lại thật là mềm mại. Nếu bạn là một anh chàng lựa chọn sự giản đơn trong gu thẩm mỹ, ưa thích sự êm ái của 1 số bộ quần áo làm từ nhiều chất liệu vải mềm mại thì quần đũi nam chắc chắn là 1 gợi ý cực kỳ thích hợp. Với một cái quần đũi các bạn có thể bận hàng ngày, tập thể dục & cả ra đường, du lịch đều được.

Trong khí hậu nắng nóng của mùa hè thì 1 số bộ quần áo vừa thoáng mát lại vừa thời trang được xem là chọn lựa số một của nam giới. Nhẹ nhàng, chả quá nổi bật song cũng chả quá đơn giản mà lại có đầy đủ các đặc trưng của 1 bộ đồ dễ chịu chính là quần đũi nam. Tất cả mọi người đều cho rằng nó quá giản dị do đó phối mix với một số item thời trang khác "hơi" gian nan. Thật sự thì có khi chúng ta sẽ bị nhận thức sai lầm về một item nào đó, tới lúc diện vô thì ta mới nắm bắt được khả năng kết hợp của nó là ra sao. Cùng học hỏi những cách thức mix phối cùng quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam diện cùng với trang phục thun cho style cá tính



Đó là set đồ căn bản và được ưa chuộng của rất là nhiều anh chàng bởi vì hầu hết tất cả các anh chàng đều lựa chọn sự đơn giản và dễ chịu, item này đã đáp lại được đòi hỏi đấy. Một bộ đồ trơn màu thì phù hợp với nhiều mùa trong một năm. Quần đũi nam & áo thun được coi là công thức phối hợp hay nhất để biểu hiện sự khỏe mạnh của nam giới. Một loại t-shirts cổ tim sẽ thích hợp với các bạn có body và khỏe mạnh còn kiểu áo thun cổ tròn mặc cùng với quần đũi và giày lười sẽ cần những gam màu rạng rỡ để xì tai của bản thân thêm khỏe khoắn hơn.

Những chiếc áo sơ mi phối mix cùng quần đũi nam



Nếu các bạn cứ nghĩ là quần vải đũi không thể phối hợp với áo chemise vì sự tương phản về chất vải thì đó là điều hoàn toàn sai lầm. 1 mẫu áo sơmi dài tay cũng sẽ cực kì lí tưởng cho set đồ lịch sự của mình để đến công sở hoặc là góp mặt một số bữa tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể chọn lựa thêm cho bản thân mình một chiếc áo sơ-mi bằng chất vải đũi để mang đến sự đồng bộ tổng thể. Đối với sơ mi các bạn không chỉ có 1 sự lựa chọn là tone màu trắng mà còn có thể chọn lựa thêm một số màu sắc trung tính nền nhã tạo ra sự nhẹ nhàng & mát mẻ cho những tháng ngày nắng nóng này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam bạn có 2 sự lựa chọn chính là quần dài & quần ngắn. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, ý thích & x-tyle của mình để lựa chọn form quần thích hợp. Dù là dài hoặc ngắn thì quần đũi nam đều dễ dàng kết hợp cả.
Tag: Video Enigma Review- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét