Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 vài bí quyết khi mà bố trí tủ quần áo của chị em mình

Mình luôn mong muốn có được 01 tủ quần áo tổ chức nhìn trông thật khoa học như nhiều quý cô thời thượng, song để có thể thực hiện được chuyện đấy thật là điều chẳng dễ dàng vì bởi họ luôn có các bí kiếp riêng của chính mình. Thế nên trong hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau học hỏi các quy cách sắp xếp tủ quần áo nổi trội đó nhé.

Tổ chức lại sau mỗi mùa thời trang



Thật là khó để mà nhất định rằng là mình sẽ đem bỏ set trang phục gì khi mà đã qua một mùa mốt. Không phải chỉ riêng bạn mà bất kỳ cô gái như nào cũng như thế. Nhiều lúc có những set đồ bạn không hề sử dụng đến dù thế chúng ta vẫn không nỡ vứt nó đi. Thế thì, hãy xem xét lại những món đồ đã không còn đụng tới nữa và xếp chúng ở một góc trong tủ quần áo để dành chỗ cho những trang phục ưa thích của bạn. Còn nếu luyến tiếc chúng ta hãy thử mix phối chúng cùng các món đồ khác. Đừng nên để cho tủ quần áo nhà mình quá tải, vì bởi là phái đẹp do thế cứ cách độ không lâu mình lại sắm thêm vài bộ quần áo.

tu quan ao
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Sử dụng tối da tủ quần áo của bạn



Hãy sử dụng toàn bộ không gian có thể để đồ bên trong tủ đồ của chúng ta như những góc, những ngăn cách hay là những giá đỡ, những nơi móc nối cũng có thể giúp chị em mình tăng thêm sức chứa đựng của tủ áo quần của mình

Chọn lựa móc treo đồ an toàn



Hãy mua dạng móc nhựa hoặc là loại móc bằng gỗ để treo quần áo hay loại móc đồ tiện lợi cho quá trình sắp xếp, chỉ cần nó tương xứng cùng với diện tích & tạo được sự thống nhất trong biện pháp tổ chức.

Phân chia quần áo & sắp theo tone màu



Áp dụng sự chuyến tiếp ở tone màu để có thể làm tăng thêm nét thu hút ở trong tủ quần áo giá rẻ của bạn bằng việc: hãy phân loại chúng theo từng tông màu & x-tyle nào. Chẳng hạn, chúng ta phân loại thành ra danh mục những áo quần để đi làm, ở nhà, tiệc tùng,… hay là cũng có thể phân loại theo mỗi 1 nhóm gamme màu, từ đậm tới nhạt, cùng gam màu,... chia thành một vài khu vực riêng biệt chẳng hạn. Biện pháp thế này chả những giúp tăng tính thẩm mỹ cho tủ quần áo mà còn giúp chị em mình chọn lựa quần áo dễ dàng hơn.

tu quan ao
Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng tủ quần áo - Mua ngay

Thận trọng đối với những chiếc túi xách tay



Kích cỡ và chất liệu không giống nhau của các kiểu dáng túi xách luôn luôn khiến nhiều cô nàng phải đau đầu khi mà phân chia bên trong tủ quần áo. Giản đơn hơn cả, hãy cứ cho chúng 1 chỗ riêng tách biệt cùng với áo quần của các bạn hay là cũng có thể chứa chúng ở trong túi vải tuy nhiên cũng để ý để mà túi chẳng bị móp méo hoặc là biến dạng khi cất trữ. Hãy nhồi giấy báo bên trong túi để bảo quản được dáng túi.

Móc quần áo một cách chuẩn



Đừng quá bỏ qua quá tình này bởi nếu chẳng thực thi đúng qui tắc, áo quần & phụ kiện của chúng ta sẽ có thể thành ra hư hỏng. Chẳng hạn như, vải dệt kim hạn chế treo lên trên móc mà nên gấp lại để hạn chế tạo ra nếp lồi và bị giãn. Mong rằng cùng một vài mẹo sắp xếp trên các bạn sẽ có thể tận dụng tối đa tủ quần áo của chính mình cũng như cất giữ đồ đạc hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét