Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Một vài lưu ý khi mà mua sắm quần áo trẻ em trong mùa hạ, mùa lạnh

Các mẹ phải khéo léo hơn trong việc tìm kiếm quần áo trẻ em trong giai đoạn thời tiết oi bức hay buốt giá bởi vì trẻ con không giống như người lớn, thể chất của bé còn khá là yếu ớt bởi thế khó mà có thể đối phó mọi ảnh hưởng của tiết trời. Những kinh nghiệm ở dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cách thức trong chuyện chọn mua đồ bận cho bé cưng.

Vào mùa hè oi bức



Trước tiên, phụ huynh cần xác định rõ các dạng quần áo trẻ em dùng được phổ thông hơn cả trong ngày hè nằm trong tủ áo của bé cưng. Điển hình như các quần áo thun, áo khoác,… để mà dễ dàng thu xếp và chuyển đổi.

Trong thời điểm hè, mẹ không nên để cho trẻ nhỏ diện những bộ quần áo trẻ em quá là luộm thuộm. Trong tiết trời nóng nực thì chúng ta chẳng cần chú trọng tới phong cách mặc đồ sành điệu hay là ấn tượng mà nội dung phải để tâm đấy là làm thế nào cho bé thoáng mát hơn hết. Trẻ nhỏ chỉ cần 1 set áo quần thun là đủ cơ mà thân nhiệt của trẻ không mấy ổn định chính vì điều ấy chúng ta còn có thể bận thêm một lớp đồ mỏng nữa là ổn. Đồng thời cũng đừng quên tìm mua những chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi như côt-ton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Song song các set quần áo trẻ em vừa ý ba mẹ còn có thể sử dụng thêm vào phụ kiện cho con trong những ngày đầy nắng như nón, kính mát, khăn choàng,… Đây chính là các đồ dùng rất là cần thiết mỗi khi trẻ phải đi ra ngoài trong cái nắng nóng quyết liệt của ngày hè, nếu có điều kiện cũng có thể bôi thêm kem phòng nắng lên trên nước da mong manh của bé. Còn ở trong nhà thì bố mẹ cũng cần giản dị các loại quần áo trẻ em. Vào các ngày thế này, tốt hơn cả là bố mẹ để bé bước chân trần. Luân phiên đổi mới quần áo trẻ em để bảo đảm vệ sinh cho con.

Đến thời tiết lạnh lẽo



Ở trong ngày lạnh giá buốt dù cho xuống phố hay là ở nhà thì cha mẹ cũng cần quan tâm hơn nữa tới việc giữ ấm cho trẻ từ những lớp quần áo trẻ em. Vô số bố mẹ quá là thương con nên mặc rất nhiều lớp đồ, điều đó cũng cần quan tâm một vài việc sau đây:

Trên thực tế cách thức giữ ấm cho con bằng các lớp đồ dày dạn quả thật là ý nghĩ không hề khoa học. Mặc quá nhiều luôn có thể làm cho trẻ tiết mồ hôi làm cho trẻ dễ bị nhiễm lạnh & mắc những bệnh ngoài da ngứa, viêm, khó chịu. Chính vì thế chúng ta phải tìm những loại quần áo trẻ em ủ ấm sao cho thật an toàn & dễ chịu, giúp bé cưng có thể duy trì thân nhiệt thật là ổn định.

Song song đó các mẹ cũng cần quan hoài 1 số bộ quần áo trẻ em có những hoa văn rắc rối như dây buộc, ruy băng,… bởi vì nó có thể quấn phần cổ bé hay những kiểu đồ được đính kim tuyến gây nên bức rức cho trẻ. Tốt hơn hết nên chọn những bộ quần áo bằng cotton thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét