Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Hãy cùng điểm qua những họa tiết đầm maxi hiện đang được yêu thích

Ngày nay những loại đầm khá là đa dạng với hàng ngàn kiểu dáng hiện đại, nổi bật. 1 trong số đấy là đầm maxi - luôn luôn là lựa chọn số 1 của các cô gái. Chúng ta dễ dàng thấy chúng ở mọi nơi, từ nhiều bờ biển rì rào sóng vỗ cho đến những buổi đám tiệc. Và nó lúc nào cũng được chị em ưu ái bởi sự tha thướt, dịu dàng đem tới cảm giác tự tin vào các ngày hè khó chịu.

Nếu dạo trước đây váy mãi chỉ vỏn vẹn là kiểu váy suông thon dài có chi tiết thêu trầm thì hiện giờ đầm maxi ấn tượng hơn rất là nhiều và phong phú đa dạng ở nguồn chất liệu chẳng hạn: vải thưa, pull cotton 100%, cùng với kiểu dáng modern như xẻ đùi. 1 trong các nguyên tố tạo nên sự thu hút của những chiếc đầm maxi đấy chính là hoa văn.

Họa tiết chấm bi – không bao giờ lỗi thời



Kiểu tiết chấm bi lại trở lại vị trí độc tôn & là nguồn cảm hứng chính ở những bộ sưu tập của các designer nổi tiếng. Chúng ta nhìn thấy ở họa tiết chấm bi sự cổ điển phong cách nhưng mà vẫn tươi trẻ & bắt mắt, các nàng sẽ thật là đẳng cấp song vẫn khỏe khoắn năng động mỗi khi mặc đầm maxi họa tiết chấm bi nữ tính. Chấm bi trắng đen đem tới vẻ đẹp nhã nhặn, trong khi đấy kiểu tiết chấm bi màu sắc đẹp mắt thì khiến cho bạn trở nên tinh nghịch & sành điệu hơn.

vay dam

Hoa văn khối hình nổi bật



Song song với sự truyền thống ở hoa văn chấm bi thì hoa văn hình khối căn bản lại đem đến cho các nàng 1 vẻ ngoài phá cách và thật là mới lạ, những mẫu mã phối hợp giữa các màu phối đẹp mắt cùng các hoa văn khối hình đang có mặt trong bst của các nhà thiết kế nổi tiếng. Các hoa văn hình khối tươi mới phối cùng những màu sắc mang đến cho các chị em 1 cảm giác mới mẻ bụi bặm thế nhưng vẫn rất sành điệu & tự hào.

Đầm maxi mẫu mã cổ áo tròn, phần cổ vuông cách tân, phần tay áo lỡ, sự nhấn nhá chính là 1 số khối hình & nhiều mảng màu in chìm hay thân chân váy được xếp khéo léo càng làm cho sự thu hút của các chiếc đầm maxi trở nên quyết liệt hơn.

Tông màu nóng cho ngày hè thêm sắc thái


Tông nóng lúc nào cũng đem đến cho người bận một cảm giác ấm cúng giữa những ngày đông lạnh giá thí dụ như màu đỏ, cam, hồng, xanh hay cũng dễ dàng khiến tiết trời oi bức của mùa hè trở nên thích thú và dễ chịu hơn. Những thiết kế đầm maxi sành điệu với tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để bạn gái có thể phối hợp thêm một chiếc blazer nhẹ nhàng ở ngoài sẽ làm ra 1 xì tai thời trang vô cùng mới mẻ. Bên cạnh đó, nhiều tông màu tao nhã thí dụ pastel hiện cũng đang là chọn lựa hàng đầu của nhiều quý nàng thời trang đam mê sự điệu đàng, tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét