Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tìm chọn áo tắm thích hợp theo dáng vóc

Chuyện thừa hưởng 1 dáng vóc không mấy như ý nhiều lúc làm chị em phải cảm thấy phiền não trong chuyện chọn sắm áo quần, đặc biệt là các loại đồ để đi bơi và chơi biển như áo tắm, bởi khi mà chọn dùng chẳng mấy chuẩn xác sẽ có thể làm những khuyết điểm trên vóc dáng của chúng ta lộ tẩy 1 cách rõ ràng.

Có hàng triệu sản phẩm áo tắm trên thị trường, vậy đâu mới thật là kiểu áo lý tưởng nhất dành cho các bạn, giúp cho chúng ta giải quyết được những điểm yếu ở trên thân thể các bạn mà nó còn có khả năng làm đẹp dáng. Một số dòng chia sẻ đơn giản bên dưới đây sẽ là câu trả lời cho tất cả muộn phiền của bạn.

Dáng vóc sporty, săn chắc



Với dáng dấp sở hữu một chút menly này thì những khi tìm chọn quần áo chúng ta nên chú ý một số dạng áo tắm có vẻ ngoài mềm mại và kiểu tiết điệu đà. Phần eo săn chắc của bạn chính là khu vực lôi cuốn nhất ở trên cơ thể vì thế hãy làm nổi bật chúng bằng những hoa văn tập trung ánh mắt ở vòng hai & phần hông, kết hợp cùng những đường xếp ly, hình tiết nhỏ để có thể làm mềm sự cứng chắc của phần trên cơ thể của mình.

bikini

Body đồng hồ cát



Các đường cong cơ thể của các bạn được coi là khu vực thu hút sự chú ý của người khác thế nên bạn nên chọn dùng style áo tắm có thể làm nổi bật mọi đường nét cuốn hút đó. Loại áo tắm với form dáng đơn giản, tông màu đơn sắc và hoa văn nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp còn thiếu sót cho body của mình. Hoặc là mẫu áo có dây thắt lên cổ lộ ra phần vai & tương hổ phần ngực.

Dáng vóc quả lê



Vóc dáng này có nhược điểm đấy là vòng hông khá lớn do thế mỗi khi chọn lựa áo tắm các bạn phải che mờ khuyết điểm này, 1 số kiểu mẫu quần đùi & quần trễ ngang hông sẽ là chọn lựa lý tưởng cho chúng ta, ngoài chuyện cải thiện vòng hông thô mà còn trông rất thể thao.

Lôi kéo sự để ý lên phía trên với kiểu quai dây, hay là một số kiểu họa tiết riêng như là tankini. Giảm thiểu các kiểu đồ tắm gây ra sự chú ý của người đối diện tới nửa thân dưới của mình.

Đùi và mông lớn



Một khi chúng ta thừa hưởng cặp mông quá đỗi to, thì tốt nhất nên lánh xa các kiểu chất liệu vải gamme màu rực rỡ và chi tiết bản to ở nửa dưới để không gây nên sự chú ý của mọi người đến vòng 3 của mình. Để có thể cảm thấy êm ắng, 1 số loại áo tắm có thiết kế đường xẻ phá cách ở nửa thân trên sẽ hướng tất cả sự quan tâm nhìn vào đó thay cho phần mông & đùi ở phần dưới.

Người sở hữu chiếc hông bé



Bạn tránh lựa chọn cho cơ thể mình những bộ áo tắm đơn giản (kể cả 1 mảnh hoặc là hai mảnh) mà đổi chỗ vào đấy, là những kiểu dáng quần có thêm phần diềm bèo nhún, nút thắt hai bên hông hoặc 1 form quần bơi lội theo phong cách chân váy sẽ giúp cặp mông của các bạn nở nang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét