Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bí quyết kết hợp đồ với chiếc áo thun nữ trơn

Style thời trang áo thun nữ có chi tiết rườm rà dường như đã trở nên quá đỗi phai nhạt với các bạn gái ở trong năm 2015. Thế chỗ ấy là những form áo thun nữ màu sắc giản dị hoặc là trơn màu. Không giống như những kiểu dáng áo phông khác, áo thun trơn mang lại phái nữ vẻ ngoài năng động, nền nhã vì thế mà việc mix phối cùng với chúng càng trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Và bài viết dưới đây sẽ chính là một số bí quyết mix phối áo quần tuyệt vời với chiếc áo thun nữ đơn sắc của các bạn. Bạn đã sẵn sàng đổi mới xtyle cho chính mình chưa nào?

Một kiểu quần denims phá cách


Công thức mix phối thế này đã hóa thành 1 gu phổ biến của bạn gái và không bao giờ lỗi mốt. Dùng áo thun nữ màu trơn để làm nền áo bận bên trong phối thêm vào 1 kiểu áo sơmi gamme màu tương phản ở ngoài thế là chị em mình đã có được 01 bộ phục trang cực kì sành điệu với kiểu quần jeans của chính mình.

ao thun nu

Váy bút chì



Bên cạnh những chiếc áo sơ-mi lịch sự thì có bao giờ chúng ta nghĩ rằng sẽ chọn dùng t-shirts để mặc đến các ngày gặp gỡ hay tham dự cuộc họp hệ trọng chưa nào? Tin chắc là không đúng không nào vậy thì hãy để cho giải pháp kết hợp đồ này thay đổi ý nghĩ cho bạn nha. Áo thun nữ màu trơn kết hợp cùng váy bút chì ôm sát chẳng những đem đến bạn vẻ đẹp cuốn hút mà nó còn vô cùng thanh lịch. Khoác thêm phía ngoài 01 chiếc áo blazer vậy là chúng ta đã có được bộ phục trang tuyệt đẹp cho bản thân mình.

Quần lở



Đây quả đúng là xtyle không thể bỏ lỡ đối với một số quý nàng yêu chuộng sự cá tính & rắn rỏi. Tối giản và chẳng quá khó để tạo ra, chị em mình có thể sử dụng chúng để dạo phố, du lịch hay là kể cả đến lớp. Ngoài ra chúng ta cũng có thể diện chúng để đi đến công ty, sử dụng 1 mẫu giày gót cao & 1 nền áo vest bên ngoài là mình đã trông rất đỗi lịch thiệp rồi đấy.

Phối với chân váy maxi


Quả là khó có mẫu váy đầm nào lại có khả năng chiếm trọn tình cảm của các bạn gái như chân váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy maxi luôn luôn là nỗi cuồng say không ngừng của bất kể cô gái như nào. Chân váy maxi mang đến bạn nữ nét đẹp kiêu sa, trẻ trung chính vì điều đó sẽ rất là lí tưởng nếu như diện maxi cùng với các dáng áo thun nữ màu trơn. Tùy vào thị hiếu màu nóng hoặc là lạnh hay thêm vào một ít họa tiết mà chúng ta tạo nên xì tai riêng biệt cho bản thân mình. Phối set trang phục như này chung với sandals bệt & chọn lựa thêm vào phụ kiện như vòng đeo tay, vòng cổ để mà tạo ra nét riêng biệt cho bộ trang phục.

Đây thật là trang phục hết sức lý tưởng phải không nào các cô gái, với 1 form áo thun nữ trơn vậy thôi mà các bạn có khả năng biến hóa trở thành không ít xì tai riêng biệt. Vậy các bạn đã chọn được x-tyle mới cho bản thân mình hay chưa? Hãy cùng bắt đầu ngày mới với một gout ăn vận thật “thu hút” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét