Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Các cách thức mix phối đồ siêu sành điệu với áo thun trơn

Tháng hạ năm nay, các bạn đã sẵn sàng để có thể đổi khác x-tyle cho chúng ta chưa, cùng khám phá vô vàn phong cách mix phối đồ thật sự sành điệu cùng với dáng áo thun trơn hiện đang là thiên hướng được bạn nữ yêu thích nhất. Chiếc áo thun trơn, giản đơn, khỏe khoắn có đủ mọi yếu tố về thời trang & tính cách của tuổi trẻ.

Váy ngắn tua rua



Cứ ngỡ chúng đã dần phai nhạt trong các năm trước đấy, ấy thế mà, cùng với sự có mặt của các kiểu mẫu áo thun trơn đã bắt đầu làm khơi lên 01 tâm điểm nổi trội với hoàn cảnh năng động này. Vẫn cách thức đơn giản cơ mà lại làm nên hiệu suất cao dành cho người mặc, công thức mix tông màu tương đồng hay tông xuyệt tông sẽ giúp các bạn có được một bộ đồ tuyệt hảo khi xuống phố.

ao thun nam

Quần jeans rách mài bụi bặm



Gout thể thao khỏe khoắn, tự tin có nhẽ không có quần áo gì có thể qua được áo phông cả. Vốn dĩ mang trong mình nét đẹp tươi trẻ khi mà đi chung denim jeans rách mài sẽ chính là 01 bộ đôi đúng điệu dành cho mùa hè năm nay, mình luôn có thể áp dụng bất kể gam màu áo thun trơn nào bản thân mình ưa thích, dù vậy đừng quên mix thử chiếc áo tone màu trắng đi nhé các bạn sẽ rất đỗi kinh ngạc đó, thêm vào 01 đôi giày nữa thế là các bạn đã tha hồ ung dung dạo phố rồi!

Váy hoa



Sự lựa chọn lí tưởng cùng 1 số cô nàng ưa chuộng sự điệu đàng, đơn giản song vẫn luôn tỏa sáng. Váy in hoa biết làm thế nào thu hút được sự để ý từ mọi người xung quanh bằng nét rạng ngời của bản thân mình, do đó đừng nên làm phân tán nét đẹp đấy, 01 kiểu áo thun trơn mặc cùng thế là các bạn đã trông thật lôi cuốn.

Kiểu váy lụa



Chẳng còn gì tuyệt hơn cùng với vẻ ngoài nữ tính, bay bổng của những mẫu váy vải lụa khi mà bận cùng áo thun trơn. Đây còn là lối mix đồ tươi trẻ nhưng cực kỳ lôi cuốn, nếu mà may mắn thừa hưởng đôi chân thon thả tin chắc bạn sẽ trở thành nơi lôi cuốn được tất cả ánh mắt. Sự độc lạ của kiểu váy lụa cũng còn ở chất liệu khi mà nó có được vô vàn sắc thái & kiểu tiết khác biệt, đặc biệt loại vải chuyển tông màu rất là cuốn hút.

ao thun nam

Quần skinny da



Xtyle thế này rất cá tính đấy nhé & có lẽ thường bị nhiều bạn gái ưa chuộng vẻ đẹp mềm ngọt “nhíu mày”, chẳng cần lo lắng gì cả hãy thử 1 lần coi như thế nào, cải đổi hình ảnh của bản thân mình trong ánh nhìn mọi người cũng chính là yếu tố mới lạ đấy chứ. Một form quần ôm da có thể dễ dàng hợp gout cùng bất cứ form áo thun trơn tông màu nào.

Màu sắc



Kiểu mốt sắc màu sẽ giúp cho 01 ngày quất quây của mình trở thành thật là đầy cảm xúc. Cùng với chiếc áo thun trơn đơn sắc, chúng ta hãy thong thả sử dụng tới những ngày cuối tuần của chính mình.

Có 2 giải pháp đơn giản hơn cả để giúp các nàng mix phối áo thun trơn đấy chính là: tương đồng & màu đối lập. Hãy thật nữ tính, thu hút với cách phối tone màu tương đồng như: set đồ toàn là màu lạnh hay màu nóng. Hay là vận dụng những cặp màu tương phản như là tím - vàng.
Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét