Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Cập nhật style áo tắm hè năm nay

Khuynh hướng áo tắm luôn đi đôi sự sexy và nóng bỏng, tuy vậy nếu như mình là một cô gái kín cẩn và chẳng mấy muốn phô diễn thân hình của bản thân mình thì ắt hẵn đã một vài lần cảm giác chần chừ khi tìm chọn đồ tắm cho mình. Thế thì những dòng chia sẻ hôm nay bảo đảm sẽ phần nào giúp bạn xử lý được mọi việc đau đầu đấy.

Phối hợp cùng với quần cạp cao



Tươi trẻ, hiện đại nhưng vẫn chẳng thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm kết hợp cùng chiếc quần lưng cao sẽ là chọn lựa tuyệt vời giành cho các bạn nữ chuộng x-tyle kín nhẽ mà vẫn pha chút gợi cảm. Bằng 01 kiểu quần lưng cao chị em mình có thể thỏa sức mix phối cùng với vô số mẫu áo khác biệt, tạo thành nhiều x-tyle cực kì nổi trội. Truyền thống một chút mình hãy chọn cho mình sự đồng nhất về gamme màu hay là chất liệu giữa quần và áo, còn nếu như yêu thích sự phá cách hơn nữa chúng ta có thể tìm tới sự tương phản của tone màu để tạo ra một xì tai mới mẻ.

bikini

Chi tiết bèo duyên dáng



Quả đúng là thiếu xót nếu như mà bỏ lỡ loại áo tắm cực xinh như này, gợi cảm và mang vẻ đẹp nữ tính những chiếc áo swimsuit nhấn bèo đang biến thành xu thế của hè năm nay. Dầu cho không quá mới lạ nhưng áo tắm diềm bèo và xếp ly luôn chiếm được tình cảm của phần lớn bạn gái, do kiểu tiết này vừa sành điệu lại vừa là điểm nhấn ở trên bộ quần áo tắm, tin chắc các bạn sẽ phải thích mê vì kiểu dáng đồ tắm xinh xắn này.

Chi tiết không cân đối



Một trong số những xtyle nổi bật & phá cách của khuynh hướng áo tắm năm nay, kiểu tiết bất đối xứng đem đến vẻ ngoài thật "chất" khi mà tạo nên sự bất nhất quán giữa áo & quần, sự tương phản giữa những tone màu. Cách thức hòa hợp mới lạ thế này đã cuốn hút được sự quan tâm của khá nhiều cô gái và dĩ nhiên có cả 1 số quý cô đang say đắm vì nó.

Thắt nút và dây buộc



Yêu kiều & sành điệu các form áo tắm dây buộc đã tạo ra 01 vị thế vũng chãi trong lòng bạn nữ. Những sợi dây buộc mang đến sự thoáng mát trên vóc dáng khi không có bất cứ sự hạn chế nào & nơi thắt nút được đặt ngay trên ngực áo hoặc phần hông tạo thành điểm nhấn khéo léo, đa số những cô gái trẻ đều ưa chuộng xtyle như này bởi chi tiết thắt nút giúp tăng nét đẹp cuốn hút.
Nhẹ nhàng cùng old style

Xu hướng áo tắm retro này đã làm khá nhiều chị em bạn gái cảm thấy mê mẩn bởi 1 số kiểu tiết ngộ nghĩnh như là chấm bi, đường kẻ, trắng và đen,… Khuynh hướng này hóa thành trào lưu được yêu mến khi áp dụng cùng với các mẫu mã áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu dáng một mảnh đặc biệt từ những mùa trước đang được ưu ái khi mà áp dụng cho mẫu swimsuit một mảnh. Chúng ta có khả năng làm mới style mốt chút cùng hình dáng cổ điển và kín cẩn của những thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét