Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

một số kiểu dáng đầm bầu phong cách dành riêng cho chị em

Một vài bà bầu hầu như sợ bị kém đẹp do thân hình quá khổ của bạn những lúc mang thai, chính việc này làm giảm đi sự tự tin trông thấy của nhiều bà bầu. Song tin vui dành cho bà bầu chính là hoàn toàn rất dễ để giúp bạn che được vài điểm không mong muốn bằng cách chọn lựa những loại đầm bầu vừa vặn cho mỗi một vóc dáng.

Tăng cân cả cơ thể



Các bà bầu tăng cân hết cả cơ thể cũng nên lựa chọn đầm bầu màu tối hoàn toàn để giúp giúp giấu đi những phần mỡ thừa trên cơ thể. Nhiều màu sắc tối chẳng hạn màu đen, xanh nước biển sẽ làm phần thân & đôi chân của các chị em có vẻ như dài hơn nhiều. Để tránh u ám, các mẹ hãy tạo ra sự thu hút cùng với các vật dụng, trang sức có giá trị. 1 đôi giày đế bệt không sử dụng quai ngang hoặc là giày có phần gót thấp có thể giúp các mẹ “ăn gian” thêm một chút độ dài thân hình.

Bên cạnh việc diện đầm bầu tối màu, các bà bầu cũng nên chọn những đầm bầu với lớp vải mềm rủ nữ tính, gam nhã nhặn. Những chất liệu rủ này “lừa được” cái nhìn của người đối diện, khiến họ nhìn vào vào độ dài hơn là kích cỡ nơi dáng vóc bạn. Tuy vậy, nhớ là hạn chế các dạng váy dài quá mức kéo ở trên nền đất vừa vướng víu vừa tạo nét nhếch nhác.

dam bau

Chửa thấp


Nếu như có chửa thấp làm cho mẹ bầu có vẻ như khệ nệ cũng như thấp hơn. Do vậy, mẹ bầu nhớ là diện đầm bầu nhằm cân đối lại dáng vóc & mang chú ý của người mà đứng đối diện vào 1 điểm khác trên cơ thể. Khi mang đến cảm nhận của 1 phần chân dài, chị em hãy mặc một chiếc chân váy bút chì màu tối. Phối hợp chung với chiếc áo cổ V, áo cổ rộng hoặc là có đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của một người đối diện vào các phần phía trên cơ thể của bạn.

Bụng cao



Khi chửa cao, phần ngực cùng với phần bụng của nàng tưởng như nhập làm 1. Phương pháp tốt hơn cả chính là các bạn có thể tạo điểm nhấn một chút vào phần chân & các chỗ phân cách giữa ngực áo & phần bụng giúp giảm thiểu cảm giác này. Để có thể phân chia rõ ràng ranh giới giữa ngực của bạn cũng như bụng, các nàng hãy chọn lựa đầm bầu color block cùng với 2 màu khác biệt cho phần ở trên cũng như phần dưới.

Nhiều mẫu áo có những chỗ dúm lại ở ngay chân ngực cũng mang lại kết quả như vậy. Mix áo này cùng quần rộng rãi bên dưới để tránh đi hình ảnh không vững chắc của đôi chân quá ốm đối với phần thân trên.

Chửa nhỏ



Nếu chị em bụng nhỏ, chúng ta hay đụng phải trạng thái lỡ cỡ & có vẻ khó tìm bộ đầm tự nhiên bởi áo quần cũ thường hay chật mà đầm bầu lại có phần quá khổ. Mách nhỏ ở đây chính là các bạn hãy chọn lựa đầm bầu tạo đường nét hơn cho cơ thể bạn. Chúng ta hãy chọn lựa vài dáng đầm bầu có một chút hoa văn ví dụ như bèo, nơ, cắt cúp để khiến cơ thể bạn gợi cảm, thu hút hơn. Các mẹ cũng hãy thử thắt một chiếc thắt lưng nho nhỏ nơi dưới ngực để có thể làm nên “sự phân cách” tự nhiên giữa phần ngực & phần bụng. Bạn cũng luôn may mắn hơn không ít mẹ khác bởi có thể tự tin diện đầm bầu kẻ ngang ngay cả lúc bầu bí, tạo nên một tổng thể tươi trẻ mà luôn luôn duyên dáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét