Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Đồng hồ Rolex - món đồ thể hiện đẳng cấp

Từ trước tới nay, khi nói tới thương hiệu đồng hồ Rolex thì ai cũng trầm trồ & ao ước được mang nó. Từ lâu, sản phẩm này được xem là món hàng của nhiều đại gia, những người sành điệu thể hiện đẳng cấp của bản thân mình. Tin chắc các bạn từng biết về một cái đồng hồ Rolex với độ đúng vượt bậc, 1 dòng đồng hồ được lắp kim cương, chế tạo thủ công,… những thứ đó luôn giúp thương hiệu đồng hồ đeo tay đấy được coi là niềm ao ước của vô số người.

Những chiếc đồng hồ Rolex có một giai thoại kinh doanh bền lâu và ổn định. Hãng Rolex được gây dựng trong năm 1905 do Hans Wilsdorf & Alfred Davis lại Luân Đôn. Từ đầu, bọn họ đã lựa chọn sẽ chọn các mặt hàng cao sang vì vậy nên nhiều nguyên tắc về phẩm chất lúc nào cũng được theo dõi thật là nghiêm ngặt. Đến bây giờ, thương hiệu đồng hồ đó đã nhận được rất là nhiều thành công to lớn mặc dù chẳng hề nghiên cứu áp dụng các kỹ thuật mới lạ mà họ luôn luôn tìm cách để nâng cấp một cách đầy đủ 1 số công nghệ tột đỉnh của cái đồng hồ. Chúng ta hãy cùng nguyên cứu các lý do khiến cho đồng hồ Rolex sở hữu mức giá đắt đỏ như vậy.

Sử dụng vật liệu thép đặc biệt



Từ ngày trước đến bây giờ, Rolex luôn luôn dùng nguyên liệu thép không gỉ 904L vào toàn bộ sản phẩm của họ. Nguyên liệu thép không gỉ đấy không một nhà sản xuất nào dám dùng tại vì 1 nguyên do là bọn chúng thật sự khó chế tạo mà giá tiền lại khủng. Thế nên chúng được coi là vật liệu đặc trưng. Đây chỉ là 1 lí do li ti bên trong chồng chồng lí do khác sẽ khiến cho bạn phải há hốc mồm vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Chỉ được sản xuất thủ công



Tất cả mọi người đều nghĩ để tạo một kiểu đồng hồ thẩm mỹ, chuẩn xác như đồng hồ rolex nữ thì người ta sẽ dùng đến robot để tháo gắn. Mà không, Rolex chỉ vận hành máy móc để tạo ra một vài thành phần thôi còn gắn vào thì bọn họ luôn tin tưởng về sự tài ba & khéo léo của một vài nghệ nhân chế tác đồng hồ. Bởi vậy để làm ra một cái đồng hồ cao cấp hoàn thiện cần hao tốn khá nhiều thì gian.

Rolex luôn luôn dùng vàng và kim cương



Hãng Rolex có luôn 1 bộ phận tập trung chế tạo vàng của bản thân nhằm đảm bảo chất lượng lúc nào cũng theo chuẩn. Và trong mỗi 1 dòng đồng hồ Rolex đều có hai loại đó.

Cần 1 thời gian khá lâu để hoàn thành một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi 1 chiếc đồng hồ đeo tay cần đi qua khá nhiều bước từ tạo khuông đến hoàn thiện và các công đoạn đều được đánh giá một cách chặt chẽ nhất. Giống như đã nhắc khâu lắp ráp là hoàn toàn bằng sức người cùng với sự kĩ càng của các chuyên gia do thế sẽ phải tốn 1 thì gian khá là lâu mới làm nên 1 loại đồng hồ nữ Rolex như ý.
Mua sắm những mặt hàng về đồng hồ Rolex giá tốt

Với tất cả những chuyện đó thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong các loại vật dụng có quý giá nhất, cao sang nhứt tính đến thời gian hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét