Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Lựa chọn áo phông nam vào mùa hè ngột ngạt

Thực sự chả có món đồ nào có mặt bên trong tủ quần áo của nam giới vô số giống như item áo thun hết. VVới form dáng giản đơn cũng như chất liệu vải siêu thông thoáng, các kiểu áo phông nam luôn luôn được nam giới lựa chọn nhiều nhất là ở những ngày hè oi bức như hiện nay. Các bạn đã biết cách lựa chọn áo thun cho thích hợp trong những tháng ngày ấy chưa? Hãy cùng tham khảo nha!

Xu thế áo phông nam năm 2015 có 1 số biến đổi nhưng không đáng chú ý. Lúc nào cũng là các kiểu dáng được lựa chọn nhiều qua nhiều năm thí dụ áo thun trơn, in họa tiết,… Cơ mà chúng đang có 1 số thay đổi về thiết kế và vật liệu. 1 số tham khảo sau đây sẽ giúp cho mọi người hiểu hơn ở thiên hướng trong năm 2015 này nhé.

Áo phông nam trơn, một màu

Những chiếc áo phông nam đơn giản, đơn sắc được rất là nhiều anh chàng ưa chuộng. Đặc biệt là 1 vài chàng trai trẻ trung, vạm vỡ. Nó có khả năng phối mix cùng với đa phần những mẫu quần áo khác nhau thí dụ như những kiểu áo sơmi mặc ngoài, quần jeans, quần ngắn & kiểu giày thể thao đều ok. Tại vì là dạng áo đơn sắc vì vậy chúng chẳng kén người diện. Giản đơn, cần thiết là những gì mà áo phông trơn, 1 màu đem tới và lúc này cho tới về sau nó luôn là sự chọn lựa số một khi nghĩ tới trang phục thun của các anh chàng.

Áo phông nam đường kẻ

Dễ thấy được hầu như các bạn nam đều sẽ có 1 cái áo phông nam loại ấy trong tủ quần áo của mình. Được xem là họa tiết chẳng bao giờ lỗi mốt vì thế nó cực kỳ hợp với các chàng trai sở hữu vẻ ngoài nhỏ, gầy guộc tại vì nó sẽ khiến bạn nhìn được cân đối hơn. Chúng ta dễ dàng kết hợp với quần ngắn và kiểu giày thể thao là đúng chất nhe! Nhìn mọi người sẽ vô cùng khỏe khoắn và nổi bật!

ao thun nam

Các kiểu áo phông hoa văn

Áo phông nam có nhiều họa tiết nổi bật thường hay dành cho các anh bạn cá tính mong muốn chứng tỏ phong cách của bản thân mình bằng một số họa tiết mới lạ & hút mắt. Bây giờ, một số hoa văn cổ điển đang tạo nên xu hướng thịnh hành nhứt ở trong làng thời trang bởi thế đối với các dạng áo phông nam thì chúng cũng chả ngoại lệ. Nhờ một số kiểu tiết quyến rũ, lung linh mọi người sẽ nom vô cùng thời trang mỗi khi ra phố hay là đi đám tiệc. Dù thế cũng cần khéo léo trong chuyện mix phối, vì áo thun đại diện cho nét giản đơn khi mix nhiều sẽ làm các bạn trở thành 1 anh chàng lố lăng đó nhe!

Những mẫu áo Polo

Áo cổ đứng đã hiện hữu từ khá lâu rồi thế nhưng trải qua thời gian, chúng luôn là mẫu áo phông nam được nhiều bạn chọn lựa. Điểm độc đáo của kiểu t-shirts đó là đem đến cho các bạn nam sự thanh lịch, rắn rỏi chẳng có loại áo thun gì có thể so sánh được.
Read more Blogim Pro Theme, get yours membership Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét