Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Style phá cách cùng mẫu áo raglan

Nếu đã thấy thiệt sự nhàm chán với những kiểu t-shirts, những chiếc áo sơ mi và bạn cần kiếm tìm 1 xì tai tươi mới cho chính mình ở ngày lạnh năm nay thì áo raglan quả là một chọn lựa không thể chê dành cho bạn đó. Với form dáng sành điệu cùng các màu sắc độc đáo, nó biến bạn trở thành 1 người thật phá cách.

Áo raglan với kiểu dáng giản dị, nếu mới bắt gặp tin chắc bạn sẽ tưởng nó không khác gì những loại áo thun trơn, tuy nhiên với cấu tạo phần tay có màu sắc khác với phần thân áo đã tạo điểm nhấn cho loại áo này. Dù giản dị nhưng nhờ có nhiều tông màu độc lạ mà mỗi khi phối mix chúng luôn mang đến nét năng động và mới mẻ giành cho người mặc.

Bạn có thể thỏa sức mix phối trang phục cùng áo raglan vì chúng có thể phù hợp cùng tất cả mọi kiểu quần của bạn gái, thậm chí cả nhiều chiếc váy cũng linh hoạt mặc với áo raglan. Tùy vào thị hiếu mà bạn chọn dạng áo tay dài hoặc tay ngắn để tạo ra phong cách cho bản thân.

ao raglan

Vài loại áo raglan phổ thông thường có thân tông trắng kết hợp với nhiều màu tươi tắn khác ở phần cánh tay. Tuy vậy nếu muốn nổi bật hơn thì mọi người chọn lựa cho bản thân 1 mẫu áo với 2 màu sắc trái ngược như là: xanh dương – cam, đen - trắng, tím - vàng,… Các gam màu nóng ví dụ như đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem tới cho người mặc vẻ mạnh mẽ, trẻ trung. Còn màu lạnh ví dụ như xanh dương, xanh lá cây, tím,… mạng lại cảm giác mát mẻ, mềm mại. Đối với khí trời se lạnh như hiện nay thì một mẫu áo raglan tone nóng sẽ làm cho không khí quanh người diện cảm thấy ấm hơn.

Đông đã đến, vì vậy các form áo raglan tay dài được yêu mến hơn hẳn. Nhờ sản xuất từ chất liệu pull dày với tay dài nên nó có thể giữ ấm cũng khá tốt những khi trời se se lạnh, không những thế các bạn có thể thoải mái mặc chúng để đi nắng mà chả cần sử dụng tới chiếc áo jacket.

Với 1 cái áo raglan tuyệt vời như thế này, bạn có thể sử dụng nó để ra phố, đi "phượt" hoặc đi đến những chỗ nghiêm chỉnh như công ty và cuộc họp mặt. Dù thế, các bạn cũng cần mix đồ nó cho thích hợp với các nơi mà các bạn muốn đến. Chẳng hạn: để mix phối quần áo đến công sở thì 1 chiếc raglan dài tay với quần jean, cộng thêm 1 đôi sandals hoặc là 1 mẫu giày búp bê là các bạn đã có một set trang phục thanh lịch & giản dị. Còn trong khi đi đi chơi có thể kết hợp áo raglan cùng quần jeans rách hoặc quần ngắn để làm nên 1 phong cách năng động và bụi bặm. Nếu đi dạo thì bạn nên thử phối mix cùng với các kiểu quần lửng tươi tắn. Thế nhưng các bạn cũng cần cẩn trọng ở khâu chọn lựa gam màu sao cho tương xứng. Đừng làm mình trở thành “bà 7 màu” nghen.
Tag: Blogim WP Theme Review, special discount here Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and facebook Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét