Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Phối áo sơ mi nam Hàn Quốc lịch thiệp cho cánh mày râu

Cũng giống như phái đẹp, guu ăn diện của phái mạnh đều có khá nhiều đổi thay qua mỗi mùa, song vẫn có những items khẳng định được vị thế của mình trong lòng cánh mày râu. Chúng là những chiếc áo sơ mi, đặc biệt là trong thời gian ngày nay sự ra đời của các dòng áo sơ mi nam Hàn Quốc đang được coi là trào lưu nhiều anh chàng để tâm tới.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là 1 trong số các trang phục “ăn bận thế nào cũng hợp mốt” của các bạn nam. Việc này giúp cho các chàng trai cảm thấy thoải mái nhiều hơn trong mỗi lúc ra phố, thế nhưng cũng có nhiều bạn nam cũng vì thế mà hóa ra ẩu tả hơn trong chuyện diện đồ cho chính mình, biến thành một chàng rối rắm, luộm thuộm bên trong mắt người đối diện. Diện áo sơ mi nam Hàn Quốc dầu giúp cho chúng ta nhìn trông lịch thiệp và manly nhiều hơn thế nhưng các bạn cũng nên tham khảm cho mình 1 số bí quyết mix đồ đẹp mắt cùng với nó.

Anh chàng lịch thiệp nơi công sở



Không cần nhắc đến thì chắc hẳn ai cũng hiểu rõ, những mẫu áo sơmi vẫn luôn là items phô diễn đậm nét công sở nhất. Không riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà luôn cả tất cả dòng sơ mi khác. Không có điều gì ngạc nhiên cả, một kiểu áo sơ-mi bận cùng quần âu, quần khaki sẽ đem lại các chàng 01 khí thái vô cùng lịch sự & chững chạc. Thêm vào 01 đôi giày công sở manly, gam màu hợp gu cùng chiếc quần của bạn để làm set trang phục của bạn nhìn trông thật sự hoàn hảo, cho dù vậy không nên chọn lựa áo quá đỗi ôm sát nhé, sẽ dễ để lộ khiếm khuyết phía trên dáng dấp của bạn.

ao so mi nam

Mặc áo blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



Một lối phối mix cực kì nam tính và phóng khoáng dành riêng cho các chàng trai. Nếu thấy cách phối mix cùng quần tây khiến mình có cảm giác bản thân hơi già thì hãy thử cùng với quần jean và áo blazer. Hãy thử phối dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng với các trang phục đấy để giúp các bạn trông năng động, mạnh mẽ nhiều hơn nhưng vẫn chẳng kém vẻ lịch lãm nơi công sở.

Sành điệu cùng áo khoác da


Nếu như nói rằng món đồ nào khiến cho các chàng nhìn trông mạnh mẽ & sành điệu hơn hết thì hẳn là áo khoác chất liệu da. Sự mạnh mẽ, phủi bụi, ấn tượng luôn tụ hội đủ ở trang phục này. Phối hợp áo khoác da cùng sơ mi nam Hàn Quốc thật là một bộ đôi hoàn hảo, khiến các chàng trở nên sành điệu tới kỳ lạ, tuyệt vời hơn nếu như bạn diện cùng quần jeans và short.

Cardigan



Chẳng những dành riêng cho mùa lạnh, áo cardigan mỏng nhẹ, lãng tử còn là item toàn hảo dành cho cánh mày râu trong ngày hạ. Kiểu đồ này khá là đa dạng về kiểu mẫu phối hợp áo cardigan cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc đem lại cho các chàng trai 1 diện mạo thanh lịch, thư sinh. Mình hãy sử dụng 1 số tông màu sành điệu như là navy, xám hoặc là phá cách cùng các gamme màu pastel hoặc là đỏ đun.
.
Tag: download it now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét