Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những điều thú vị từ những đôi giày slip on

Chọn lựa 1 mẫu giày ưng ý với set trang phục mỗi lúc xuống phố đôi khi khiến các bạn suy nghĩ cả buổi đứng trước gương, điều đó sẽ chẳng còn nữa nhờ dạng giày slip on tiện dụng & hợp mốt. Với nó bmình diện gì hay thậm chí mặc đại 01 set đồ thì giày slip on cũng đều thực hiện tốt nghĩa vụ của chính mình. Hãy cùng xem qua những điều lí thú mà dòng giày slip on đem tới bạn nhé.

Tùy có thể phối mix với khá nhiều dạng quần riêng biệt nhưng nét cuốn hút của nó chỉ thực sự được bộc lộ khi phối với các kiểu quần trên mắc cá chân.

Short pants cạp cao


Loại quần này có thể giúp chúng ta tôn thêm vòng 2 thuôn gọn của mình & tạo cảm giác làm phần chân thuôn dài hơn, vừa tự nhiên lại vừa vô cùng trẻ trung. Short cạp lưng cao là phương án có lợi với các cô nàng chiều cao thấp đi giày slip on, vì khiếm khuyết là dạng đế bệt vì vậy chúng khó lòng giúp cho bạn tăng lên chiều cao được. Một set đồ thế này sẽ khá là hợp lý để chúng ta xuống phố hoặc gặp gỡ bè bạn. Nếu như thích cá tính hơn nữa bạn hãy thử với những chiếc áo crop-top hay áo giấu quần nó sẽ giúp tăng thêm vẻ hấp dẫn của bạn.

giay slip on

Kiểu quần ống lửng


Cũng là 1 người bạn khá là năng nổ của short dù vậy ở quần lửng chúng lại thừa hưởng chút gì đấy vintage làm bạn trông thanh nhã & chỉn chu hơn. Vài năm trở lại đây, chúng khá được ưa thích do mặc rất hợp với khí trời, giúp cho phe tóc dài luôn luôn cảm thấy mát mẻ giữa tiết trời oi bức ở nước mình. Loại quần như này thường dài bên trên mắt cá chân, chiều dài đẹp nhất cho dáng vóc của các bạn đó là bằng ba phần tư độ dài phần chân. Mặc dầu có vẻ hơi hướng truyền thống ấy vậy mà nó vẫn trông rất khỏe khoắn & sành điệu và khi phối kết cùng giày slip on facebook chúng sẽ trở nên thành bộ đôi vô cùng hoàn hảo.

1 set đồ thế này sẽ khá là hoàn hảo trong thời điểm cuối tuần của bạn, sau khi tan ca mình có thể diện chúng để đi ăn uống hay là dạo chơi với những người bạn. Chỉ một chút đổi khác phong cách cùng với giày slip on cũng đã đủ để làm cho 1 ngày của chị em mình được năng động hơn.

giay slip on

Quần skinny


1 x-tyle khá là quen thuộc cơ mà không vì vậy mà chúng thành ra nhàm chán. Quần skinny đa phần được ưa chuộng khi mà phối hợp cùng những đôi giày vải, giờ đây một chút đổi khác cùng giày slip on sẽ có thể giúp bạn thấy cực kỳ thú vị. Với đặc trưng là bó sát, skinny pants giúp khoe ra phần chân thon gọn, tạo cảm giác phần chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants & giày slip on sẽ thật sự ấn tượng nếu như chúng ta tạo nên sự tương phản về màu sắc giữa cả hai, mà cụ thể hơn cả chính là cách phối đen trắng. Bên cạnh đấy, các chiếc quần skinny jeans rất lí tưởng để mà mặc cùng với slip on sắc màu tươi sáng và skinny pants trắng lại là lựa chọn hoàn hảo nếu các bạn muốn bước đi trên đôi slip-on hoa văn đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét