Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Gợi ý một vài bí quyết mix đồ cùng giày Vans

Các bạn trẻ mê giầy tin chắc không ai là chẳng có một đôi giày vans trong tủ áo quần của bản thân. Vans – 1 nhãn hàng fashion rất danh tiếng cùng với style thời trang trẻ trung. Bên cạnh kiểu dáng độc đáo bọn nó còn đem tới những cảm giác êm ái cho người mang & nhất là loại giày của Vans dễ dàng phối hợp cùng hầu hết loại trang phục khác. Thiết kế của kiểu giày đó là nhẹ nhàng thế nhưng vẫn “chất” nên bọn chúng đã khiến mọi người đều thầm ao ước có được chúng.

Thật sự để có thể ăn vận đẹp không có gì khó khăn, nếu như chúng ta tìm kiếm được một kiểu giầy ưng ý thì 100% là bạn mặc món gì cũng bắt mắt. Giày Vans là một nhà sản xuất vô cùng lừng danh cùng các mẫu giày tươi trẻ và năng động phù hợp đối với các tín đồ thời trang trẻ. Được lập nên từ 1966 cho tới nay, với hàng trăm kiểu giầy, các tông màu, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên quá thân thuộc. Nếu như mọi người theo đuổi sự tươi trẻ, theo đuổi vẻ đẹp khỏe khoắn thì nên tìm hiểu 1 số cách thức kết hợp đẹp mắt cùng mẫu giầy đấy nghen!

giay vans

Kết hợp chung với quần jean hoặc là skinny


Những chiếc quần denim từ bình dị tới lòe loẹt, từ dáng dài truyền thống đến ngắn cá tính khi phối hợp cùng giày vans đẹp đều lung linh. Bạn chẳng cần quá lo sợ rằng nó có phù hợp hay là không nhe, chỉ cần tinh tế tìm chọn một đôi giày với gam màu dễ dàng phối mix đồ ví dụ trắng, đen, đỏ,… là ok à! Đồng thời mọi người cũng có thể kết hợp cùng với nhiều loại áo phông mạnh mẽ nữa. Vậy là các bạn có một set đồ phong cách tươi trẻ vừa ý rồi đó! Vừa thời trang lại vừa êm ái chúng chính là lựa chọn cực chuẩn.

Phối mix giày Vans với váy đầm



Một số bạn nghĩ đây là 1 phong cách điên rồ song nếu như các bạn rất hay coi phim hoặc videos ca nhạc thì rất dễ nhìn thấy 1 ngôi sao trứ danh nào đấy diện set áo quần này. Nếu bạn quá mệt mỏi bởi vì những đôi giày gót nhọn hoặc khó chịu với nhiều đôi dép lê thì bạn sẽ có thêm sự lựa chọn đổi khác nếu kết hợp chiếc váy với giày thể thao. Các bạn chẳng cần lo chúng sẽ khiến mọi người nom mập mạp hay là lùn hơn nếu bạn kỹ càng tìm chọn một vài kiểu váy dài trên gối & một đôi giầy gam màu tươi sáng. Chớ nên gập khuôn theo cách thức mix đồ cũ, cần phải thử làm mới style coi sao nhá các bạn trẻ.

giay vans

Giày Vans & quần short



Nó chính là cặp đôi cực chuẩn. Không riêng giày Vans mà bất kỳ loại giầy thể thao nào cũng có khả năng phối hợp cùng với kiểu quần short cả. Nếu các bạn chuộng nét đẹp mạnh mẽ thì chúng là set quần áo cần thiết. 1 đôi giầy, một chiếc quần short, một cái áo pull hoặc là sơ-mi phối hợp cùng với một vài phụ kiện ví dụ vòng tay, mũ,… là bạn đã có một set đồ cực kì cá tính rồi.

Ở trên đó chỉ là 1 vài công thức phối đồ cùng với giày Vans thôi, phụ thuộc vào ý thích của bạn để làm ra nhiều quy cách phối đồ khác cùng mẫu giầy này. Mong rằng bạn tìm được một set trang phục hợp ý cho chính mình nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét