Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Những chia sẻ thú vị về sản phẩm búp bê Barbie có thể mình chưa được biết

Búp bê barbie 1 dòng búp bê đã trở thành biểu tượng, niềm mong ước của vô số bé gái ở trên khắp châu lục. Dù thế, ngoài việc ưa thích nét đẹp xinh xắn ở búp bê Barbie đã lúc nào các bạn khúc mắc người nào đã tạo nên biểu tượng đó & ý tưởng của Barbie có từ đâu hay chưa? Đây cũng là chuyện lý thú mà bài viết ngày hôm nay muốn gửi cho bạn đấy.

Sự xuất hiện của búp bê Barbie



Quay về khoảng thời gian năm 45 khi tập đoàn Mattel mới bắt đầu tạo lập do bàn tay của 2 vợ chồng Ruth Handler & Elliot, đây là hãng sản xuất có tiếng của sản phẩm búp bê Barbie ngày nay. Thế nhưng lúc này đây còn là 01 nhà sản xuất nhỏ chủ yếu sản xuất đồ chơi cho bé có tên là Mattel Creations tại Cali & bắt gặp khá nhiều bất trở do sự tranh đua mạnh mẽ của rất là nhiều công ty đồ chơi thời đấy. Đứng trước các bất trở ấy sản phẩm búp bê Barbie đã được ra đời và những sự thành công vang dội sau 20 năm liên tục đã nâng Mattel trở nên thành NSX đồ chơi cho bé số một thế giới hiện nay, tất thảy cũng đều nhờ vào quý nàng Barbie xinh đẹp đấy.

bup be barbie
Xem thêm những mặt hàng về búp bê barbie đang khuyến mãi

Vậy thì búp bê barbie do người nào design ra? Đấy là Mrs Ruth làm tại công ty Mattel, Ruth tạo ra các cô nàng búp bế xinh xắn này khoảng năm 1950. Dù vậy bấy giờ Barbie vẫn vô cùng lạ lẫm với trẻ nhỏ thời điểm ấy vì bởi đa số trẻ con thường chơi đùa loại búp bê fashion doll làm bằng giấy bìa cứng & trang phục của chúng cũng cắt ghép từ những loại giấy, còn với Barbie thì nhìn có vẻ giống với người thật.

Sử dụng ý tưởng từ việc quan sát cô bé Barbara ngồi chơi kiểu mẫu búp bê chất liệu bìa cứng trên, Ruth bắt đầu nghĩ tới việc sẽ làm ra những nàng búp bế thật là xinh xắn, đây còn là mặt hàng búp bê chưa bao giờ có mặt trên thị trường đồ chơi & cũng chẳng hề giống như bất kì mẫu búp bê như nào mà trẻ nhỏ thường xuyên chơi – búp bê với vóc dáng y như người thật, 1 bạn gái trẻ tuổi.

bup be barbie
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Ý tưởng không giống ai thế này xuất hiện bởi bà Ruth mong muốn các bé kết thân cùng với hình ảnh của một quý nàng hoàn mỹ ở trong tương lai, điều này sẽ có thể làm bé trưởng thành hơn, dù thế lúc Bà Ruth nói lên nguồn cảm hứng này cùng những nhà thiết kế của công ty Mattel, nó chẳng được sự quan tâm vì đa phần là các nhà tạo dáng nam. Và thế nên, điều này đã chóng vánh bị hoãn lại.

Kể từ ngày ra mắt vào năm 1959 cho tới ngày nay, búp bê Barbie đã trải qua bốn lần cải thiện khuôn mặt. Bộ mặt hiện tại búp bê Barbie đã được trang điểm nhẹ nhàng cùng với đầu tóc mềm mại hơn hẳn trong các gam màu đen, nâu đen & vàng óng – 1 nét đẹp chẳng mấy quyến rũ dễ chạm tới tâm tưởng của bất kể ai dầu cho thuộc vào sắc tộc gì. Các dòng sản phẩm búp bê này được làm từ các vật liệu cao cấp với các khớp nối nhanh nhạy để có thể dễ dàng xử lí tối đa động tác khác biệt.

Read more Blogim WP Theme Review, check full demo now Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét