Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

F5 quần áo của cánh mày râu bằng các dạng áo thun nam mới mẻ

Bạn là 01 tín đồ của phong cách thể thao năng động? Các bạn nam hay yêu thích lựa chọn item này cho nhiều dịp riêng biệt song các chàng dần thấy nhàm chán ở vài các mẫu áo thun nam bản thân thường lựa chọn đồng thời mong muốn F5 tủ đồ cho những ngày hè này? Không nên âu lo, một số kiểu dáng áo thun nam tiếp theo sẽ là chiếc áo không tồi cho bạn trong mùa hè này đó.

Hè 2015 sẽ là sự phổ biến của nhiều mẫu áo thun nam họa tiết nhiều màu hay ho đối với những anh chàng nghịch ngợm yêu thích phá cách, nếu mà các bạn ưa thích xu hướng cổ điển đồng thời có một chút đơn giản thì không nên âu lo, áo thun nam polo trơn màu sẽ phải là gợi ý hay nhất cho các bạn. Cùng tham khảo một chút một số kiểu áo phông rất được yêu thích trong năm nay các bạn nhé.

Áo thun trơn màu



Những loại áo thun nam trơn màu sẽ là item phải có bên trong tủ áo quần của tất cả mọi bạn nam. Cùng độ rộng vừa phải, bạn dễ dàng thả hoặc là sơvin với quần jean đa năng, những chiếc quần ngố hay lửng tùy thuộc dịp. Đơn giản và đa năng, áo pull trơn màu chắc hẳn là biện pháp an toàn những khi mua sắm của tất cả cánh đàn ông.

ao thun nam

Các chiếc áo kẻ ngang



Khó lòng quên dạng họa tiết thường thấy này nếu nói về dạng t-shirt áp dụng cho cánh mày râu. Không như phái đẹp có hàng loạt sự lựa chọn về với hoa văn cho mình: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… phái nam thông thường tuyệt đối trung thành cùng với kẻ bởi vì chúng có thể mặc ở bất kỳ chỗ nào.

Áo thun họa tiết



Áo thun nam hoa văn giúp cho phái nam bộc lộ phong cách, phong cách thu hút của chính mình. Cùng sự quay về của xu thế thập niên 70, một số hoa văn hình kiểu cách Retro cùng với cảm hứng đồ họa đang được ưa thích hơn cả.

Áo Polo



Vượt qua thách thức của năm tháng, một chiếc áo thun nam Polo đơn giản bao giờ cũng giữ được một vị trí và có được rất nhiều tình cảm của quý ông bởi vẻ ngoài năng động, nam tính.

Áo màu loang



Cũng không hẳn là phong cách áo thun nam được ưa chuộng với nam giới tuy vậy đôi khi, không ít chàng trai cũng lựa chọn nó giống 01 sự xì-tai cần thiết. Có khi bản thân các chàng cũng chẳng quan tâm đó là dạng loang màu hoặc ombre gì đó, chỉ biết trông nó "khá hay” & lựa chọn thôi.

ao thun nam

Áo phông mang tính chất hoạt hình



Ngoài nữ giới mới điên lên với áo thun sử dụng các các nhân vật mang tính chất hoạt hình. Riêng với các chàng trai, nhiều hình ảnh nghịch ngợm chẳng hạn như chú chuột Mickey, vịt Donald đã gắn với 1 phần kí ức tuổi thơ của các chàng trai. Cho nên không hề xa lạ khi khi ra phố mùa hè, chúng ta gặp 1 chàng trai sử dụng áo thun nam mang tính chất hoạt hình rất sáng tạo cùng với quần jeans và giày vải.

Áo in chữ, dễ thương



Không hề phá cách hơn áo thun nam màu trơn nhiều hơn, nhưng áo thun có in chữ cùng với số thứ tự cũng luôn mang đến dáng vẻ lôi cuốn cho phái mạnh. Những dạng t-shirt in số nổi bật làm gợi nhớ đến loại áo pull của cầu thủ kể cả bóng chuyền đó là các kiểu lấy lòng các bạn nam trẻ trung hơn. Còn nếu mà in chữ, các bạn trai cũng sẽ không quan tâm về vài câu nói thật lạ như cô nàng, chỉ là có tên gọi đội bóng, câu lạc bộ thể thao các chàng thích là thật tuyệt.
Read more Blogim WP Theme Review, get yours membership Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and social Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét