Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những cách mix áo sơ mi nữ làm cho phái đẹp ưa chuộng

Cùng với thời đại, hàng loạt xu hướng thời trang hiện nay đang đổi mới liên tục, mang đến hàng loạt style đua nhau ra đời, thay thế nhau không ngừng, dù là vậy, trong số đó luôn luôn có một số món đồ củ thể trường tồn với thời đại, thể hiện vai trò không thể thiếu được của chúng. Có khả năng mang đến vẻ dịu dàng cho bạn nữ¸áo sơ mi nữ - những áo cần phải có- chiếm giữ vị trí đầu tiên cùng nhiều phong cách mix đồ trong mùa Xuân Hè 2015.

Những kiểu mix đồ áo sơ mi nữ cực kì thú vị

Dường như chiếc áo sơ mi nữ quyến rũ trên có thể phối hợp cùng với bất kì loại trang phục nào trong bộ sưu tập của các nàng. Trong những ngày ngập tràn ánh nắng mùa này, cùng với 1 vài phong cách thịnh hành khác, thì bạn gái hãy thử làm đẹp bản thân mình với chiếc áo sơ mi nữ trong những cách mix đồ cực kì thú vị. Nếu bạn muốn nổi trội giữa đám đông, hãy tìm một chiếc quần âu lưng cao nhằm khiến người mặc quần “ăn gian” chiều cao của mình 1 cách hiệu quả nhất. Áo sơ mi nữ mặc kèm kiểu quần âu suông thẳng đại diện từ thời trang thanh lịch, dịu dàng mà vẫn đầy ma lực hấp dẫn.

ao so mi

Mặc chiếc sơmi cùng với kiểu quần âu ống suông không chỉ đem lại sự tự tin, thêm vào đó, mẫu giày slip-on - phong trào giày slip on đang rất hot - để thay cho những kiểu cao gót nơi công sở hàng ngày sẽ giúp bộ đồ mang vẻ trẻ trung lên. Thực tế, diện áo sơ mi nữ màu trắng cùng mẫu quần tây suông cũng chính là kiểu kết hợp đồ thu hút hiện giờ. Nếu không mặc áo sơ mi nữ trắng, các bạn có thể tìm 1 vài màu sắc thay phiên lẫn kiểu cổ áo tương thích để thay thế suốt một tuần. Để tạo điểm nhấn cho chiếc áo, các bạn có thể điểm xuyến bằng trang sức vòng đeo cổ, làm bộ trang phục thêm phần thu hút.

Kiểu quần culottes cũng chính là một mẫu đồ “làm mưa làm gió” ở bộ sưu tập mùa xuân hè 2015, bạn gái có thể tự tạo ra cho mình một vẻ ngoài thời thượng thu hút với việc vận một chiếc áo sơ mi nữ pastel đóng thùng trong kiểu quần trên đây.

Quý phái phối hợp sơ mi nữ với váy

Nếu muốn sẽ phong cách hơn nữa, bạn nên thử việc phối áo sơ mi nữ cùng những kiểu trang phục làm từ vải jean hoặc denim, cụ thể hơn, bạn sẽ dễ dàng tỏa sáng trên phố dù chỉ đang diện mẫu đồ đơn giản với áo sơ mi nữ màu trắng, 1 chiếc quần jeans cùng với mẫu áo khoác dáng kimono thời thượng. Với những mẫu áo sơ mi nữ màu pastel nhẹ nhàng thì có mặc kiểu sơmi đó cùng với chân váy midi thì lúc nào sẽ đều mang đến ấn tượng thanh lịch đến cho người mặc chúng mà chẳng cần xu hướng của thời trang đang thay đổi như thế nào. Bên cạnh đó nhằm thêm sự quý phái, bạn nên lựa chọn chân váy midi mang điểm nhấn những đường khóa thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét