Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Mốt kiểu tiết đầm công sở sành điệu cho bạn nữ

Chả mấy như là thời gian trước, đầm công sở năm 2015 tập trung vào các mẫu họa tiết và sắc màu hơn là mẫu mã, nhờ vậy mà nó đem tới vô vàn phong cách ăn mặc đặc sắc cho chị em bạn gái. Hơn thế nữa nhờ về bề ngoài sinh động item này không những có thể ăn mặc nó đến cơ quan kể cả dạo phố cũng rất đỗi sành điệu.

01 trong các mẫu đầm công sở thường được chị em bạn gái nói tới đó là váy đầm chữ A, nhờ về bề ngoài đơn giản & họa tiết nhã nhặn đã làm cho nhiều quý nàng phải thấy mê đắm. Dù chúng ta có thân hình ra làm sao mập mạp hay gầy ốm chúng vẫn có thể dễ dàng hòa hợp cùng form người của các bạn, khoe dáng & giấu khuyết điểm. Đầm chữ A hay được kết hợp cùng áo phông cổ cao theo phong cách thanh lịch, dịu dàng.

dam cong so
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở chữ A vẫn được các chị em chào đón ở trong mùa thu năm nay. Dù là không có quá nhiều đổi khác về hình dáng nhưng bù lại là một số loại chi tiết mới lạ được áp dụng bên trên chất vải. Hãy cùng xem qua 1 số kiểu tiết đang trở thành thời ở trong năm 2015 nhé.

Kiểu mốt ca-rô vintage



Kiểu caro dễ thấy rõ được tính cách riêng biệt của mình mỗi khi xuất hiện bên trên bất kỳ kiểu trang phục nào, đặc biệt là trên đầm công sở những dạng kẻ dọc, ngang đem tới vẻ trẻ trung & phá cách. 01 vấn đề mà chị em mình có thể dễ dàng phát hiện ra là kiểu ca-rô chưa bao giờ là lỗi mode cả, dù rằng cũng chỉ là những đường nét đan kẻ giản dị song chúng lại có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với các chị em.

Ấn tượng cùng lấp lánh ánh kim



Khi dáng vẻ ngày một trở thành nhàm chán thì chất vải có lẽ là điều mà chị em tận dụng khám phá. Nhờ thế mà form đầm công sở chất liệu vải bóng bẩy đã được quan tâm. Không giản đơn là 1 kiểu đầm ăn vận nơi cơ quan, chúng cũng còn là item cực kì sang trọng vào một số đêm tiệc trang trọng.

Điệu đà cùng với in hoa, chấm bi



Nói tới họa tiết hoa và họa tiết chấm bi thì có lẽ chị em mình sẽ hình dung liền đến vẻ ngoài bay bổng, nữ phái. Thực sự, không những năm nay mà hầu như thời điểm nào đầm công sở hoa cũng nằm trong top list các kiểu đầm được ưa chuộng nhiều nhất. Một kiểu đầm in hoa luôn có thể giúp ngày hò hẹn của chị em mình thêm phần cuốn hút.

dam cong so
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Sắc màu đơn sắc



Tone màu đơn sắc không phải là nhàm chán, nó tôn lên được vẻ đẹp đơn giản & dáng vẻ thanh tao của các bạn. Hơn nữa chúng còn rất dễ mix phối cùng với những áo quần khác. Đầm công sở tông màu đơn sắc tạo ra sự đẳng cấp & lịch sự giúp bạn nữ duyên hơn hẳn ở trong mắt đồng nghiệp và dạn dĩ những khi giao lưu khách hàng.

Chất liệu ren


Chất liệu ren mang đến sức nóng bỏng và quý phái hơn hết so với các mẫu đầm công sở, vẻ mềm mại của những đường nét của chất liệu ren đã giúp người diện ấn tượng và cực kì gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét