Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Chăn ga gối đệm ấn tượng để phòng ngủ thật là tao nhã

Chăn ga gối đệm luôn là 1 phần chẳng thể thiếu ở trong những căn phòng ngủ, nó ngoài việc đem lại 01 nét đẹp thoải mái mà chúng còn giúp chúng ta có được 1 giấc ngủ trọn vẹn. Có thể nói, căn nhà chỉ là một thứ vỏ bọc xung quanh còn nội thất bên trong mới chính là thứ làm nên sắc thái ở trong và bộ chăn ga gối đệm cũng thế, chính chúng mới chính là món đồ tạo ra sự khác biệt cho phòng ngủ của chúng ta.

Thế thì làm sao để mình dễ dàng chọn mua được một set chăn ga gối đệm lý tưởng. Cùng nhau xem qua những gạch đầu dòng sau đây bạn nhé!

Dung hòa cùng nội thất



Muốn chuẩn bị được 1 không gian phòng ngủ lung linh, mới lạ thì trước nhất chúng ta cần lưu ý đến tone màu. Dĩ nhiên đây là điều thiết yếu nhất khi mà chọn sắm bất kì vật dụng nội thất nào chứ không riêng gì chăn ga gối đệm cho phòng ngủ. Cách thức giản đơn nhất đó chính là chọn lựa gam màu tông xuyệt tông với gamme màu chính của căn nhà mình. Cũng có thể dùng tông màu hỗ trợ cho màu sắc của tường. Nếu thích đi theo xu hướng tương phản thì mình chỉ được chọn lựa cặp màu đậm nhạt là được.

chan ga goi dem

Hãy nên kết hợp những gam màu khó mà bị tuột hậu



Thay đổi 1 bộ chăn ga gối đệm phải tốn 01 khoản kinh phí không nhỏ vì thế bạn nên tìm chọn loại chăn ga gối đệm sở hữu tone màu hiện đại có thể dễ dàng chọn sắm trên 10 năm mà lại không hề lo sợ bị lỗi thời. Điều đó cũng đồng nghĩa các bạn cần phải mua sắm loại sản phẩm có được chất liệu bảo đảm để có thể xài được bền lâu, dù có tiêu hao hơn hẳn thế nhưng bù lại mình chả cần thường xuyên đổi mới nó.

Nếu chẳng mấy yêu thích những gì quá là lộng lẫy hoặc đột phá thì những gamme trung tính lúc nào cũng là chọn lựa lý tưởng dành cho các bạn. Thí dụ, màu sắc trắng & nâu khi mà hòa trộn sẽ mang tới nét đẹp gắn bó & trầm tĩnh thích hợp với cả khuôn cảnh tân thời và vintage.

Nếu như ưa chuộng 1 không gian tươi mới hơn nhưng mà vẫn giữ lại được nét đẹp mềm mỏng cho gian nhà, mình có thể chọn lựa những mẫu chăn ga gối đệm tông pastel. Những tone màu như này sẽ tạo ra cho bạn những cảm giác giản dị & trong trẻo như: trắng, xanh trời, kem, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem

Tìm chọn màu sắc và hoa văn rực rỡ để mà giúp cho căn phòng nhìn trông sống động, đẹp mắt



01 cách giúp cho chỗ ngủ của chúng ta trở nên sống động, hút mắt đó là khâu tìm mua 1 bộ chăn ga gối đệm sở hữu gamme màu rạng rỡ, cũng có thể là màu cam phối hợp với các dạng hoa văn độc đáo như hoa văn kẻ ngang, sọc dọc, chấm bi… Song song đó chúng ta vẫn có thể phối kết tường cùng với phần giường có sắc màu nổi bật, như thế cảnh quan của cả gian phòng sẽ thành ra tươi sáng & ấm cúng hơn.
Click here Blogim Pro Theme, get start now Pixel Video Bundle Bonus - Download FunnelStak and facebook Blogim Pro WP Theme Review - Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét