Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

1 vài dáng đầm công sở dành cho những ngày cuối thu

Những dáng đầm công sở mùa thu đều có sự lôi cuốn với phái đẹp. Năm nay trào lưu đầm công sở không mấy chú trọng tới form dáng tuy nhiên đánh mạnh tới nhiều loại họa tiết & màu sắc điều đấy sẽ mang tới vô vàn gout ăn mặc thú vị cho các chị em. Nó không những có thể bận chúng đi làm thậm chí cả đi chơi cũng cực kỳ hiện đại.

Một trong số những dáng đầm công sở thường được các cô nàng nhắc đến đấy là váy đầm chữ A, với kiểu dáng giản đơn & hoa văn tao nhã đã làm cho hàng khối chị em phải thấy say đắm. Cho dù mình sở hữu dáng dấp ra làm sao béo tròn hay ốm nó cũng dễ dàng hòa hợp cùng vóc dáng của các bạn, tôn dáng và che khiếm khuyết. Váy đầm chữ A phần lớn mix phối cùng áo thun cổ cao theo xtyle lịch thiệp, điệu đàng.

dam cong so

Và đầm công sở dáng chữ A lại tiếp tục được phái đẹp ưa thích ở trong cuối thu năm nay. Dù là chả có quá nhiều điều chỉnh về kiểu dáng thế nhưng bù lại là 1 số kiểu họa tiết bắt mắt được sử dụng trên chất liệu vải. Hãy cùng điểm qua 1 số họa tiết hiện là khuynh hướng ở trong mùa thu năm nay nhé.

Mốt ca-rô cổ điển



Họa tiết ca rô luôn toát lên được cá tính khác biệt của mình mỗi khi xuất hiện ngay trên bất luận kiểu trang phục ra sao, nhất là ở trên đầm công sở các dạng kẻ dọc, ngang đem đến vẻ ngoài khỏe khoắn và cá tính. 01 vấn đề mà bạn có thể dễ dàng trông thấy được chính là kiểu ca-rô chẳng khi nào là lỗi thời cả, dù chúng chỉ là những cung đường kẻ giản dị tuy nhiên nó lại có sức lôi cuốn mạnh mẽ với các bạn trẻ.

Độc đáo với lấp lánh ánh kim



Khi mà form dáng ngày 1 trở thành hiếm hoi thì nguồn chất liệu có nhẽ là yếu tố mà phái nữ sử dụng khai phá. Nhờ vậy mà mẫu đầm công sở chất liệu lấp lánh đang được để tâm. Không đơn giản là 01 bộ đầm diện ở cơ quan, chúng cũng còn là items vô cùng cao sang ở một số buổi tiệc trang trọng.

Nhẹ nhàng cùng với in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc tới kiểu tiết hoa & họa tiết chấm bi thì hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới diện mạo bay bổng, nữ tính. Có thể nói, không chỉ mùa thu năm nay mà dường như thời gian nào đầm công sở hoa cũng lọt top các mẫu đầm được ưa chuộng nhiều nhất. 01 dáng đầm in hoa luôn có thể giúp bữa hẹn hò của chị em mình được thêm cuốn hút.

dam cong so

Sắc màu trơn



Tone màu trơn không hẳn là nhàm chán, nó tôn lên được vẻ giản đơn & ngoại hình tao nhã của chúng ta. Ngoài ra nó còn dễ kết hợp cùng nhiều quần áo khác. Đầm công sở tông màu trơn mang đến nét đẳng cấp và lịch sự giúp bạn gái cuốn hút hơn hẳn ở trong mắt đồng nghiệp và dạn dĩ mỗi khi gặp gỡ khách hàng.

Chất liệu ren


Chất liệu ren đem tới độ nóng bỏng và quý phái hơn hết trong các kiểu đầm công sở, sự dịu dàng từ những khe hở của chất liệu ren đã giúp cho người bận lôi cuốn và tràn đầy hấp dẫn.


Click here Blogim WP Theme Review, grab yours now Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Review and G+ Blogim WP Theme Review - FB Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét