Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Xu hướng son trứng EOS đã quay trở lại

công nghệ làm đẹp prp - Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng làn môi vô cùng hiệu quả nhờ chiết xuất từ các thành phần tự nhiên bởi vậy loại son trứng eos lúc nào cũng được lòng của các nàng, được mọi người lựa chọn để dùng qua cho bằng được. Thời gian gần đây, sự có mặt của mẫu son môi ấy đã sinh ra 1 cơn gió mới trong việc makeup của nhiều người. Chúng không ngừng xuất hiện ở trên các tạp chí, tivi, mạng internet,… và được quảng cáo là mẫu son môi chả ai có thể “chê bai” khi đã 1 lần thoa.

EOS là tên viết tắt của công ty Evolution of Smooth USA chuyên phân phối nhiều sản phẩm mĩ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ mới sáu tháng sau khi cho ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong mặt hàng môi son giành cho chị em. Điểm gì đã khiến món đồ này tăng trưởng 1 cách thần kỳ cũng như là được người tiêu dùng ưu ái đến như vậy? Và không những nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều ưa thích hãng son môi đấy.

son trung eos
Xem ngay các sản phẩm về son trứng eos đang khuyến mãi

1 hình dáng độc lạ, cuốn hút



Lý do trước nhất khiến loại son môi đấy bán chạy một cách ngoạn mục & gọi mời khách hàng chính là bởi vì dáng vẻ đặc biệt của bọn nó. Lần đầu tiên xuất hiện một mẫu son có thiết kế chẳng giống với bất kì loại son môi nào khác trên toàn cầu chính là ống trụ hoặc là hình hộp vuông mà chúng có mô hình elip y như 1 quả trứng gà. Đó chính là tại sao mọi người thường gọi nó là son eos. Nhờ thiết kế độc đáo này mà chúng đã gây ấn tượng mạnh trong ánh mắt của người tiêu dùng bởi vì các nàng luôn luôn thích một số đồ dùng nhỏ nhắn, lung linh & gọn gàng, rất dễ sử dụng. Nếu mọi người nhìn thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ có cảm giác vô cùng vui vẻ với kiểu dáng của bọn nó. Đó được đánh giá là điểm nổi trội lớn nhứt của loại son môi đó.

Nguồn gốc từ tự nhiên



Tất cả mọi người đều yêu thích những mặt hàng được gắn nhãn là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là kiểu son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên với công thức đặc trưng có công dụng dưỡng làn môi căng bóng, không còn thâm đen. Nhất là theo khảo sát, trung bình 1 bạn nữ nuốt vô tối thiểu 4kg son vào cơ thể cho nên họ cực kỳ ngại nhiều kiểu mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một số dạng tinh dầu ô liu, tinh dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có công dụng cao lại vừa an tâm với sức khỏe của mọi người.

son trung eos
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về son trứng eos: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Cơn bão mang tên gọi son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao “giấy mực” của các nhà phê bình, người mua hàng,… được đông đảo phương tiện truyền thông đăng tin & cả 1 số người nổi tiếng cũng xài nó. Đó cũng là một lí do làm cho son trứng EOS trở nên thu hút đến như thế. Và chỉ cần cỡ 150.000đ là bạn đã dễ dàng sở hữu được một thỏi son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu các bạn vẫn chưa từng dùng nó thì cứ thử qua 1 lần xem sao, cam đoan mọi người sẽ thích thú cho xem.
Mách nhỏ: Xem thêm nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng Máy lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét