Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Vòng đeo tay hữu ích Xiaomi Miband

Xiaomi Miband 1 trong các cái tên vô cùng nổi bật trong khoảng thời gian gần đây, nó hóa thành từ khoá truy cứu của khá nhiều bạn trẻ yêu chuộng công nghệ. Dầu chẳng có được vẻ ngoài quá là đẳng cấp, cũng không được lắp đặt màn hình màu nhưng mà Xiaomi Miband luôn luôn hoàn thành bảo đảm hiệu năng của một chiếc thiết bị đeo tay theo dõi thể trạng của bạn mỗi ngày.

Xiaomi Miband thuộc nhà sản xuất Xiaomi – 01 trong số những tên tuổi lớn của TQ, còn được gọi là "quả Táo Khuyết" của châu Á. Cùng nhiều cách tân mặt kĩ thuật & rút kinh nghiệm từ những hãng sản xuất trước đó Xiaomi dễ dàng làm thỏa mãn người sử dụng với những sản phẩm chất lượng đảm bảo trong giá thành lý tưởng. Dầu là một hãng smartphone tuy nhiên Xiaomi không hề ngừng lại ở đấy mà còn làm ra các dòng sản phẩm khác nữa, trong đấy có smartwatch Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband

Chiếc vòng đeo tay kiểu dáng giản dị & gọn nhẹ này đã được hãng Xiaomi giới thiệu vào năm 2014, chỉ những ngày đầu xuất hiện Xiaomi Miband đã nói lên sức tác động ấn tượng của chúng trên thị trường công nghệ, chẳng những được nhận xét ngang ngạnh với nhiều smartwatch đắt giá mà hãng lại còn tạo được bất ngờ đối với giá thành chỉ có 79 CNY (khoảng 13 USD).

Để chạy được Xiaomi Miband, bạn chỉ đơn giản tốn một vài phút down ứng dụng MI FIT sẵn có trên Appstore & Google Play. Khi đã đăng nhập bạn sẽ có thể ngồi vọc tất thảy tính năng ở mẫu vòng tay đeo tay thông minh thế này. Với thời gian pin rất là ấn tượng Xiaomi Miband có khả năng đạt đến một tháng ở chế độ stand-by, giúp người dùng thỏa thích dùng trọn vẹn tất cả khả năng cần thiết ở trong một vài ngày.

Smartwatch này được sản xuất tuyệt hảo cho tất cả thao tác tập thể dục mỗi ngày của các bạn, nó biết ghi lại tất cả kế hoạch trong ngày, đếm số bước đi, lượng calo được sử dụng ở trong thời gian luyện tập. Các bạn còn có thể đưa ra mức tập luyện mỗi ngày với chúng, sản phẩm sẽ nhắc chúng ta thực hiện bài luyện tập nhờ tính năng rung và đèn tín hiệu.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband còn có 01 công dụng rất đỗi lý thú nữa đấy là theo dõi & giám chừng giấc ngủ. Chúng sẽ đánh giá giấc ngủ hàng đêm cho bạn, thống kê hằng đêm bạn ngủ sâu được bao lâu. Cùng với đấy chính là công năng báo thức rung khá mạnh.

Xiaomi Miband

Cũng như 1 số sản phẩm smart watch chạy hệ Android khác, Xiaomi Miband cũng có chức năng giải khóa thiết bị gần. Nếu tay cầm nắm smartphone cũng là tay đeo Mi Band thì điện thoại sẽ dễ dàng tự động giải khóa mà chả cần buộc điền password. Tính năng này sẽ không thể kích hoạt nếu như cầm điện thoại trên bàn tay khác.

Nếu mà các bạn đang muốn sắm 1 chiếc vòng đeo tay tiện ích để mà hỗ trợ cho thời gian tập luyện của chính mình, dõi theo chuyển động hay đơn giản chỉ là kiểm soát thông báo bên trên smartphone, vậy thì Xiaomi Miband là một thiết bị rất đáng để bạn chọn lựa ở trong thời gian sắp tới.

Read more Blogim Pro Theme, learn more Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and facebook Blogim Pro WP Theme Review - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét