Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Top 05 áo thun nam cá tính dành cho chàng mùa hè

Những form áo phông từ lâu đã là item được nhất tháng hè, đặc biệt là những mẫu áo tông màu trẻ trung & thoải mái. Không khuôn khổ về kiểu mốt như là các kiểu áo sơmi, áo thun nam liên tục làm người mặc phải kinh ngạc về những gì chúng đem lại. 05 thiết kế áo thun nam độc đáo ngay dưới đây sẽ là 05 hương vị lý tưởng cho ngày hạ của phái mạnh.

Áo thun kẻ ngang hải quân năng động



Loại áo thun nam này đang được rất nhiều anh bạn ưa chuộng bởi chỉ với các đường kẻ ngang tự nhiên nhưng lại tạo nên sự phóng túng, nam tính cực kỳ hữu hiệu. Chẳng hề riêng lẻ gì với cánh mày râu mà luôn cả các chị em phụ nữ cũng thích mê loại đồ thế này. Các đường kẻ tông màu xanh của mẫu áo còn tạo ra cho người đối điện cảm giác êm mát, gần gũi. Không những thế, chúng rất là dễ kết hợp chung với những loại trang phục khác nữa, 01 chiếc quần jean tông màu đậm hoặc quần short cá tính là chúng ta đã sở hữu được xtyle đầy cá tính.

ao thun nam

Áo thun nam màu sáng



Nghĩ tới mùa hạ là các bạn đa phần suy nghĩ ngay đến các màu sắc sáng, chẳng cần là các kiểu áo quá đỗi cầu kỳ, 1 kiểu dáng áo thun nam tông màu đơn sắc hay thêm vào một vài họa tiết nhỏ tone màu trẻ trung cũng đã đủ làm mày râu mình trông rất đỗi modern mỗi lần xuống phố thị. 1 số gam màu áo thun gợi ý cho bạn: màu pastel, trắng, xanh lá,… hãy mix chúng cùng với quần ngắn năng động và 1 kiểu giày bằng vải cá tính thế là mình đã biến thành một anh chàng vô cùng hiện đại.

Áo phông hoa văn tạo ra hiệu ứng đặc biệt



Đây là mẫu áo thun nam áp dụng dòng kiểu tiết mang đến hiệu ứng bắt mắt. Nếu như mình là một anh chàng thích thú yếu tố phá cách, nam tính thì bảo đảm đây là dạng áo hợp gout cho các bạn đấy nhé. Loại áo này có thể phối mix với quần jean đen hay xanh lá đậm cộng thêm giày thể thao màu trắng, chắc hẳn những lúc dạo phố bạn sẽ cuốn hút được ánh mắt của rất nhiều cô bạn.

Áo phông kiểu tiết Aztec



Kiểu tiết Aztec 01 trong những dạng họa tiết thú vị khiến người nhìn có cảm giác thích mắt, nó được dùng in lên khắp bề mặt chiếc áo làm nên sự đột phá cho người sử dụng, xóa bỏ đi hình ảnh chiếc áo thun nam giản dị chúng ta thường hay nhìn thấy. Với những bạn nam yêu thích phong cách tối giản thì đây hẳn là 1 sự thay đổi lí thú.

ao thun nam

Áo thun kiểu tiết graphic



Hiện nay những mày râu hầu hết ở trên thế giới đều luôn yêu thích các dòng áo thun nam ứng dụng hoa văn graphic. Chỉ giản đơn những nhà designer cho ra các mẫu áo với kiểu tiết mới toanh là tức khắc đấng mày râu đã có thể up-date chóng vánh. Chuyện đó khẳng định độ ưa chuộng của dòng áo thun thế này với các bạn nam. Nếu Như các bạn muốn được du lịch với bạn bè hay là cả gia đình, 1 chiếc áo phông kiểu mốt đồ họa rất đỗi lý tưởng. Nó có thể dễ dàng đi cùng bất kì form quần denims cùng những gamme màu như là: xám tro, màu đen hay là màu xanh cùng những kiểu giày sporty trẻ trung, chúng thật sự là một kiểu mốt bạn khó có thể bỏ qua.Click here Blogim Pro WP Theme Review, try it free Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and social Blogim WP Theme Bonus - Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét