Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Style thời thượng với áo sơ mi nữ

Nói đến áo sơ mi người ta bình thường thì suy nghĩ nhanh chóng đến loại áo thường gặp với riêng cánh đàn ông, dù thế chị em lại cũng hay ưa chuộng sơ mi hơn hết. Điều này thể hiện rõ ràng là phong cách thời trang đường phố của hàng loạt sao đình đám trên thế giới bị khuấy động bởi kiểu áo sơ mi phá cách. Cùng sự phổ biến rất nhanh chóng, áo sơ mi nữ ngày càng được làm mới đồng thời hồi sinh ở kiểu dáng theo như xu hướng trẻ trung cũng như nổi bật. Hè 2015 đó là lúc áo sơ mi nữ hút khách đi cùng gu thời trang street style, sự phóng túng của chúng đã làm không ít tín đồ say mê song song đó kết hợp được với nhiều món đồ phong phú. Xem qua 1 vài mách nhỏ bên dưới để tìm kiếm cho chính bạn các dạng sơ mi phù hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu

Những nữ nghệ sỹ xứ hàn đã bộc lộ tình cảm mạnh mẽ cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết phức tạp và rối rắm, các mẫu áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được xem là "chìa khóa" để một số người nổi tiếng vươn tới nét đẹp thanh lịch, đáng yêu. 1 vài chiếc áo sơ mi nữ dành riêng cho mùa hè thú vị được một số ngôi sao chọn khá khôn khéo, phù hợp cũng như mới lạ. Họ phối cái áo yêu quý cùng vô số kiểu mốt & trang phục phong phú: có thể sử dụng cùng với quần jeans tiện lợi, chiếc quần âu ống thụng kể cả chiếc quần ống suông, chiếc áo sơmi đều toát lên tính chất dịu dàng, trong sáng. Chẳng những mê mẩn 1 vài chiếc áo sở hữu kiểu dáng thường gặp, mẫu mã từ trước đến nay mà nhiều người còn dám để thử nghiệm vô số kiểu hiện đại, và khác biệt.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, hoa văn hoặc là dạng chữ đôi khi cũng là một item không thể nào thiếu đi trong tủ đồ của riêng chị em, sự đơn giản, thoải mái, nổi bật cũng như có phần phong cách mà 1 vài dạng áo sơ mi này đem lại. Không ít sao quốc tế trên thế giới cũng đã bộc lộ phong cách thời trang của chính họ qua việc mix đồ với vài chiếc áo sơ mi nữ mang đầy màu tươi sáng đồng thời cực kỳ cá tính này: từ thoải mái tươi trẻ nếu mix sơ mi cùng quần short hay là jeans màu rực rỡ cho tới các phong cách nhẹ nhàng hơn một khi mix đồ cùng 1 item chân váy xòe cũng như thu hút một khi biến các chiếc áo sơ mi giống như một kiểu dáng áo buộc vạt tiện lợi.

Sơmi dáng dài

Mẫu áo sơ mi nữ dáng dài được ưa chuộng từ tầm đầu năm nay và được khá nhiều ngôi sao sử dụng nhiều, những dạng sơmi dài đem đến phong cách tiện lợi và thu hút với 1 vài sắc màu pastel mát dịu, mẫu mã hoài cổ đơn giản cũng như tính đa dạng một khi sẵn sàng đi cùng với bất kể dạng quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét