Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Phân loại đồng hồ Citizen bạn nên biết

“Đồng hồ chỉ là món đồ để xem giờ” quan niệm này chỉ có thể chuẩn xác đối với khi xưa bởi vì ngày nay, đồng hồ còn là 01 món đồ trang sức phụ kiện cao sang, thể hiện tính cách & giá trị của người sử dụng. Chưa nhắc đến các loại đồng hồ đeo tay quá là đẳng cấp, đồng hồ citizen đang là 1 trong số những dạng đồng hồ được khá nhiều người ham chuộng bởi nhờ các công nghệ độc đáo và kiểu mẫu theo kịp thiên hướng. Nếu bạn muốn chọn mua cho chính mình một mẫu đồng hồ Citizen mà chưa biết rõ là nó có các loại nào thì bài chia sẻ này sẽ khá là hữu ích cho các bạn đấy.

Đồng hồ Citizen tuy có rất nhiều chủng loại khác nhau cơ mà thông dụng hơn cả là những dạng: quartz glass, tự động, Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây chính là mẫu đồng hồ Citizen khá là nổi tiếng ở trong thời gian hiện nay chính nhờ chức năng hấp thụ nguồn năng lượng tuyệt vời của nó. Eco-Drive có thể chuyển hóa ánh sáng từ mặt trời hay là bất cứ ánh sáng gì thành ra nguồn năng lượng cho mình. Nhờ thế chúng ta thoải mái dùng mà không cần lo lắng đến việc thay pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive sở hữu khá nhiều chế độ khác biệt cùng đặc điểm điều chỉnh thời giờ vô cùng chính xác. Không chỉ thế, đây còn là dạng đồng hồ sở hữu nhiều kiểu mẫu hơn cả so với các người họ hàng.

đồng hồ citizen

Tự động (automatic)



Yếu tố ấn tượng là sản phẩm đồng hồ citizen nam tự động dùng cơ chế chuyển động của cổ tay để mà chuyển trở thành năng lượng của chính mình. Mặc dù ngoại hình khá là to và dày nhưng trông chúng rất là đẳng cấp và lịch sự, sẽ là lựa chọn toàn hảo dành cho những quý ông ưa chuộng xtyle retro. Tên gọi thì chả có thứ gì đặc sắc cơ mà nó được cho là 1 kiệt tác chế tạo đấy nhé, bên trong mỗi mẫu đồng hồ là 1 hệ thống tinh xảo cùng với vô số bộ phận bé nhỏ được người thợ tổ chức một cách khéo léo, độ chính xác vô cùng cao. Mặc dù thế bởi vì chạy bộ dao dộng cơ khí vì thế mức độ sai số sẽ cao hơn dạng điện tử, vào khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là kiểu đồng hồ đeo tay hơi truyền thống & phổ biến với người dùng, những chiếc đồng hồ Citizen quartz ban đầu được chế tác khoảng năm 1967 & giờ đây nó trở thành dòng sản phẩm được mọi người ưa thích hơn hết vì quartz có vô số kiểu dáng đẹp mắt, có thể thích hợp cùng rất nhiều phong cách, nhu cầu, hoàn cảnh ở người sử dụng, cùng với mức giá cả nhẹ nhàng nhất trong tất thảy các loại đồng hồ.

đồng hồ citizen

Promaster



Đây là kiểu đồng hồ nam Citizen đã được sản xuất dành cho những bạn thường hay ở trong điều kiện khác thường như người leo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, phi công... Với những công năng nổi bật: chống áp lực nước tới 1000m, chịu đựng va đập cực mạnh, siêu cứng, thời gian trên thế giới… để có thể phục vụ cho nhu cầu người đeo bên trên mỗi một chiếc đồng hồ promaster hầu hết sở hữu ngoại hình khá bự, nhờ vậy chúng mới tích hợp đủ đầy những tính năng thiết yếu.

Với 1 vài chia sẻ phân định đồng hồ Citizen phía trên hy vọng bạn sẽ chọn được kiểu mẫu đồng hồ đeo tay vừa ý nhất cho bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét