Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Một số chia sẻ về đồng hồ Seiko

Seiko tên gọi đã trở thành 01 sự tin tưởng vững chắc bên trong lòng mọi người. Trải qua hơn 130 ra đời đồng hồ seiko là 1 trong những hãng đồng hồ đeo tay danh tiếng bậc nhất ở Xứ Sở Mặt Trời Mọc. Dầu là 01 hãng đồng hồ đeo tay Á Châu dù vậy Seiko chẳng hề tỏ ra kém cỏi so với những nhãn hàng đồng hồ đeo tay danh tiếng của những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko sự nổi bật về chất lượng, đồ bền và mức độ chuẩn xác cao



Bộ máy của đồng hồ Seiko vận hành vô cùng chắc chắn & có tuổi thọ đạt đến hơn 50 năm, quả thật là 1 chỉ số ngạc nhiên cho một dạng đồng hồ đeo tay nằm ở phân khúc bình thường. Không chỉ vậy, nhờ sử dụng hệ thống máy do chính hãng trực tiếp sản xuất & được kiểm định kĩ càng ở trong tất thảy khâu chế tạo thế nên đồng hồ Seiko có được độ chuẩn xác hoàn hảo, sai số chỉ trong khoảng 15 - 20 giây. Nếu biết cách gìn giữ cẩn thận, chúng ta có thể dùng loại đồng hồ này trọn đời mà chả cần lo sợ chúng bị hư hỏng bộ máy ở trong.

dong ho seiko

Những kiểu đồng hồ seiko chính hãng đạt chất lượng tối ưu thế nhưng mức giá thành thì lại chẳng hề đắt giá. Chỉ với giá tiền từ 2 – 5.000.000 VNĐ vậy là mình đã có thể có được một mẫu đồng hồ đeo tay vừa ý, nếu bạn có mức thu nhập hạn chế thì chúng quả thật là sự chọn lựa tuyệt vời để mà bạn sở hữu 01 mẫu đồng hồ đeo tay như ý. Bên cạnh đó, để mà đáp ứng cũng như phù hợp với tài chính của khách hàng Seiko còn giới thiệu nhiều mức giá tối ưu.

Từ 2.000.000 - 5.000.000 triệu đồng



Ở phân khúc như này tin chắc rất khó để các bạn mua được những chiếc đồng hồ đeo tay phương Tây sang chảnh ấy thế mà đây sẽ là 1 mức giá thành lý tưởng để rinh về 01 sản phẩm đồng hồ Seiko với chất lượng chuẩn mực. Bạn có thể lựa chọn dòng Seiko 5 – một dạng đồng hồ thân quen được rất nhiều bạn trẻ ưa thích, với các khả năng nổi bật như là: chịu nước, chống sốc, hiển thị tháng ngày,…

Từ 5 tới 10 triệu



Ở phân khúc như này sẽ có khá nhiều sự chọn lựa cho bạn, nếu ưa thích xu hướng sporty, nam tính bạn có thể chọn lựa dòng đồng hồ đeo tay quartz glass, một dạng đồng hồ cổ điển vượt trội với độ bền bỉ. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chính xác rất cao và bộ máy ở bên trong có thể vận hành 01 cách êm mượt đến hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay là dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự việc kết hợp của cả hai hệ máy cơ và bộ máy quartz. Không những kế thừa sự chuẩn xác của dòng quartz mà chúng còn chẳng cần phải thay nguồn pin nhờ vào đặc tính vận hành từ máy cơ. Điều đó giúp mình hạn chế bất cập về thời giờ bị gián đoạn.

Trên 10.000.000 đồng



Ở trong mức tiền này nổi bật đó là đồng hồ Seiko Presage được sản xuất từ những chất liệu cao cấp: mặt kính sapphire chống trầy xước, loại thép không gỉ set chịu lực cao & hệ mấy tự động Nhật Bản vô cùng chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi thọ vô cùng lâu năm bởi do đồng hồ có nhiều chân kính hơn hẳn một số dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét