Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm bảo quản chăn ga gối đệm cho độc giả

Hiện nay, phần nhiều các bậc phụ huynh cực kỳ ưa thích chọn mua chăn ga gối đệm xuất khẩu tại Việt Nam vì mẫu bắt mắt, giá cả phù hợp, vải cực đẹp. Không giống như thời gian trước, cực nhiều chăn ga gối đệmđược bán trên cả nước thông thường là hàng tồn lại, hàng may mặt dư, hàng hóa lỗi… của rất nhiều thương hiệu đáng tin trên thế giới. Hiện giờ chăn ga gối đệm xuất khẩu nước ngoài của nước ta đã chú ý hơn rất nhiều đến tới phần lớn người sử dụng trong nước ta để đáp ứng nhu cầu rất cao của chính các vị khách.

Cotton - mẫu chăn ga gối đệm được ưa chuộng nhiều nhất



1 số chức năng dễ thấy cũng như những điểm phân biệt chăn cotton chính hiệu dành tặng cho các bạn nữ, ví dụ như: chất liệu mềm mát, hút mồ hôi hiệu quả, hợp cho người thường xuyên bị dị ứng, giặt mau khô và lại không bị co rút như một số loại vải thông thường… Trong các loại chăn ga gối đệm thì mẫu vải cotton luôn là mẫu chất liệu được sử dụng số một bởi vì chúng đem lại hàng loạt tính năng chất lượng làm cho nhiều cánh phụ nữ yêu chuộng. Dù vậy, các bạn hãy hạn chế giặt chăn ga gối đệm cotton cùng những loại khác để phòng được tình trạng lem màu lên vải, hơn nữa hạn chế cho nước xả vải thẳng vào thau giặt bởi vì nước tẩy vải sẽ khiến vải phai màu. Nhớ lộn ngược bề trái lúc phơi để hạn chế bề mặt phải của chăn đệm bị bạc màu ở dưới ánh nắng mặt trời.

chan ga goi dem
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Vệ sinh loại chăn ga với hình thêu



Còn đối với kiểu chăn ga gối đệm với hình thêu thì mỗi khi cho chăn gối vào máy giặt sạch, thì các mẹ nên thả ngâm cả bộ sản phẩm với nước xà phòng ấm đã làm loãng khoảng 15 phút đồng hồ rồi mới cho vào trong máy giặt đồ đồng thời để chức năng giặt sạch thông thường cho chăn hình thêu. Thứ cần chú ý là bà nội trợ không được cho chăn gối bên trong máy giặt quá lâu để ngăn việc nhăn mất chăn ga gối đệm với hình ảnh thêu, thay vì vậy, bạn phải lấy đồ ra ngay khi giặt hoàn chỉnh để giũ phẳng. Khi đã giặt xong xuôi, các mẹ đừng quên việc giũ thẳng đồng thời căng ra phơi, còn nếu không thì bạn cũng dễ dàng làm khô bằng máy giặt.

Gối đệm được làm bằng vải tơ lụa chất lượng



Những cô nội trợ nên chú ý rằng chỉ sử dụng bột giặt có độ tẩy không đậm đặc cùng với nước thường hay nước ấm khi cần giặt chăn ga gối đệm từ lụa cũng như tuyệt đối không sử dụng thuốc tẩy. Không những vậy, chỉ nên sấy khô trong máy giặt đồ khi máy có sẵn chức năng sấy vải dạng khô. Giống chăn cotton, chất vải lụa của chăn ga gối đệm cũng không được phơi thẳng dưới ánh nắng của mặt trời để có thể phòng ngừa nguy cơ gây hỏng chất tơ trong lụa hoặc phai màu.

chan ga goi dem
Xem ngay các sản phẩm về chăn ga gối đệm đang khuyến mãi

Nếu như độc giả muốn cho nhà của chính mình mang không khí thoáng mát “thân thiện” với môi trường, giặt ủi khô chăn ga gối đệm trong trang trí nhà là 01 kiểu giặt giũ chăn đệm đang được quan tâm phổ biến với năm 2015 cũng như chính là một mô hình sẽ luôn tiếp tục được ưa thích. Bạn sẽ chẳng còn phải gặp băn khoăn với việc hiểu chắc chắc mình hiện phải đi tìm thứ gì để có thể sống thân thiện cho đúng nếu mua chăn ga gối đệm thân thiện với môi trường sống.
Click here Blogim WP Theme Review, special discount here Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and facebook Blogim Pro WP Theme - FB Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét