Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Hướng dẫn các chàng trai cách thức giữ gìn áo thun nam luôn luôn bền lâu

Chưa hẳn bạn nam nào cũng đều tự tin là bản thân họ đã nắm rõ hết những quy trình giặt sạch cũng như bảo quản áo thun nam bởi vì chúng là một item rất khó khăn. Nhằm làm cho kiểu áo thun luôn luôn trông có vẻ như mới mua về, các bạn nam sao không thử tham khảo các phương pháp đơn giản dễ nhớ với cách thức giặt giũ cũng như giữ gìn như sau đây.Có khi nào bạn nam tự hỏi rằng rằng phải làm gì để bạn giữ chiếc áo thun nam của mình luôn giữ được như khi mới vừa rinh về dù sẽ trải qua biết bao nhiêu ngày tháng? Bí mật đều nằm ở quy trình giặt giũ cũng như bảo quản vô cùng dễ để làm theo, nếu các bạn mong muốn làm điều đó sao lại không nhanh chóng ghi lại một số bí quyết có ích như sau.

Không kỹ lưỡng sẽ khiến áo thun bị hư hại đồng thời nhanh chóng bay màu



Nên nhúng áo thun nam chìm trong nước lạnh pha chút muối tối thiểu trong khoảng 12 giờ, rồi hãy đem giặt sạch nếu như bạn thích chất lượng nó được bền, đúng màu. Với đồ mới mua, bạn nên mặc lấy với càng nhiều lượt càng hay trước cả lúc giặt sạch đầu tiên để cho phép trang phục thích ứng cùng cơ thể, và sau khi đem giặt lần đầu, không nên mang giặt ít nhất là trong bảy ngày vì giặt thường xuyên chắc chắn khiến áo thun nam bị hư cũng như rất mau phai màu.

ao thun nam

Nên thử ngâm đồ rồi hãy mang giặt trong nước nón vừa (cỡ hơn 40 độ C) trong khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi mang giặt với nước nón vừa thêm 1 lượt nữa thay vì giặt bằng xà bông giặt, và để không bay màu, hãy nhiễu thêm một tí nước giấm trong nước. Nhớ kĩ hãy mang các vật ở trong chiếc túi ra rồi lật trái chiếc áo rồi hãy giặt với nước mát dùng bột giặt khuấy loãng, vò vắt từ tốn, đừng lấy chải chà xát mạnh mỗi lần đem giặt áo thun nam. Sau đã giặt, nhớ bôi mẫu kem chuyên dụng không màu hay gliceryn lên trên các miếng da nếu cái áo có đính các miếng ghép ấy. Lúc giũ sạch áo thun nam, nên thử dùng nhiều nước lạnh, tốt nhất là thả vào thau to và đầu tiên cho ngâm với nước ấm vừa, rồi hãy bỏ vào trong nước lạnh.

Mẹo vặt bảo quản chiếc áo bền lâu



Cực nhọc nhất là quá trình vắt ráo nước trong áo thun nam vì thường vặn tại hai đầu để cho áo khô nhanh, nếu như không đủ người thì nên phơi ở chỗ thoáng để ráo hết nước được nhanh. Mỗi lúc hong khô đừng nên để cho gập áo thun nam, nếu không sau đó người dùng sẽ cần phải phơi lại mấy phần bị gập cũng như hãy nhớ rằng ánh sáng mặt trời chiếu vào nhiều có thể khiến đồ của áo thun co giãn đáng kể. Nhằm không bay màu phơi ráo bằng gió dưới bóng cây, dễ nhất chính là cần phơi khô mặt trái.

ao thun nam

Sau khi giặt sạch, áo thun nam sẽ khô và cứng một thời gian cho dù không cần ủi song để nó mềm mượt y như cũ có thể tẩm qua với khí ẩm. Đừng phơi khô chiếc áo với máy hong đồng thời đừng bao giờ lấy nước xả vải để làm mềm chất vải dành cho chiếc áo.

Mẹo giản đơn hơn hẳn để có thể bảo quản áo thun nam chính là tẩm lạnh nó do với phương thức này, hãy thử chắc chắn tránh được việc giặt nhiều chiếc áo trong cùng 1 lúc. Sau khi đã phủi sạch mấy túi của chiếc áo rồi mới mang giặt, hãy thử để thẳng đồ, xếp gấp rồi hãy bỏ vô chiếc túi nilon vào trong máy hong lạnh tới lần tiếp đến mình cần dùng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét