Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giới thiệu một vài loại đồng hồ thông minh hiện đang được yêu thích

Ở trong thời đại hiện đang thay đổi mạnh mẽ như hiện tại có hàng khối mặt hàng làm kinh ngạc cho mọi người đang được trình làng mỗi ngày. Một trong những sản phẩm đang mang lại xu thế mới có cái tên là đồng hồ thông minh, giống y như cái tên, món đồ này có nhiều tính năng mà từ trước tới nay 1 loại đồng hồ đeo tay bình thường không thể làm được như nhắn tin, nói chuyện điện thoại, duyệt net, xem báo,… Chúng đã khiến cho khá nhiều nhà sản xuất phải nhìn lại thị hiếu của người sử dụng về dòng đồng hồ cực kì hiện đại và càng ngày càng được cải tiến hơn nữa về loại vật liệu, hình thức, thời lượng pin, HĐH,…

Từ lúc sản phẩm đồng hồ thông minh thế hệ đầu của các nhà sản xuất chưa hút khách ra đời bởi chả có thêm nhiều khả năng, đổi mới mới mẻ đáp ứng được yêu cầu của các tín đồ công nghệ chính vì thế nó chưa được lựa chọn. Thế nhưng, sự chào đời của mẫu đồng hồ thông minh thí dụ Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo thành cuộc cách mạng về thiết bị công nghệ và thời trang. Nó vẫn đang được các nhà đầu tư nâng cấp cao hơn nữa cho phù hợp với nhu cầu ngày 1 lớn về 1 chiếc đồng hồ thông minh đích thực.

dong ho thong minh

Bây giờ, 1 kiểu đồng hồ thông minh chắc chắn sẽ giúp nhu cầu sống của mọi người dễ dàng hơn, công việc hữu hiệu hơn bởi vì món đồ này mang nhiều chức năng thông dụng của một chiếc smartphone. Bên dưới đây là một vài chiếc đồng hồ đeo tay nổi trội:

Apple Watch


Thiệt sự đây được xem là item có giá trị cao nhất ở những loại Đồng hồ thông minh. Tuy nhiên nó được nhiều khách hàng nhận định cao nhờ tính thời trang về kiểu mẫu, khá nhiều phiên bản cũng như vô vàn chức năng. Dòng smartwatch đấy có thiết kế cảm ứng tự hiện sáng khi chúng ta đưa tay lên trên để cho giờ, ngoài ra sản phẩm này còn trang bị tính năng điều khiển nhờ khẩu lệnh, đếm nhịp tim, nhận tin nhắn,… Thời gian này, sản phẩm đó được cải biến rất nhiều về những công năng hữu dụng hơn, tuyệt vời hơn nữa.

Samsung Gear



Nó là model đồng hồ thông minh giúp nghe gọi, SMS mà chẳng cần điện thoại thông minh do bọn chúng đã lắp đặt thêm khe cắm sim. Được công ty trang bị HĐH tương ứng nên các bạn có thể sử dụng nó giống hệt một chiếc điện thoại độc lập. Đó là điểm mạnh lớn nhứt của kiểu smartwatch đó.

dong ho thong minh

Moto 360


Điểm khác biệt của Moto 360 chính là khuông thép không gỉ, kiểu dáng modern & phong cách lí tưởng đối với các người chuộng thời trang. Món đồ này cũng giống với chiếc đồng hồ thông minh Gear của Samsung về một số chức năng. Ngoài ra nó còn nhiều tùy chọn mặt đồng hồ rất là sành điệu và cao cấp.

Không những thế có các mẫu đồng hồ thông minh của hãng khác cùng nhiều tính năng nổi bật & mức giá khác biệt dễ dàng để cho bạn tìm chọn thích hợp với yêu cầu sử dụng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét