Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Chăn ga gối đệm cùng loạt mẹo vặt trong việc lựa chọn và giặt giữ

Chuyện cập nhật các xu hướng chăn ga gối đệm mới để có thể áp dụng lên gia đình của mình luôn là một sở thích cực kì hứng thú đối với những người ưa thích việc trang trí nhà mình, sau đây sẽ là một số bí quyết vệ sinh chăn ga gối nệm dành tặng cho các bạn nữ.

Cotton - mẫu chất liệu chăn ga gối đệm được dùng rất nhiều



Những ưu điểm nổi trội và cũng là cách phân biệt chăn cotton đúng loại đối với các bạn nữ, như là: kiểu chất liệu mềm mại, hút mồ hôi tốt, phù hợp người thường bị dị ứng, nhanh khô đồng thời không bị co rút vải giống như 1 số loại vải thường dùng… Trong những chăn ga gối đệm thì vải cotton luôn là chất liệu được dùng nhiều nhất bởi vì nó mang lại nhiều tính năng nổi trội làm nhiều cánh phụ nữ ưa thích. Cho dù vậy, các bạn nữ không được giặt sạch chăn ga gối đệm vải cotton cùng với những loại khác để có thể phòng được khả năng dính màu lên vải, tương tự không nên cho nước xả vải thẳng vào thùng ngâm bởi vì nước xả vải sẽ làm vải bạc màu. Hãy lộn ngược bề vải trái khi phơi để không làm bề phải của đệm phai màu dưới ánh nắng.

chan ga goi dem
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Giặt mẫu gối đệm hình thêu



Hãy nhớ ngâm trước nguyên bộ chăn gối vào nước ngâm xà bông ấm đã được pha loãng trong khoảng 15 phút đồng hồ đối với rồi mới cho vào máy giặt đồ cũng như để chế độ giặt như bình thường dành cho chăn thêu khi thả chăn vào trong máy để giặt. Điều cần thiết nhất là các bạn không cho sản phẩm trong máy thời gian dài để có thể ngăn ngừa việc nhăn mất chăn ga gối đệm sở hữu nhiều hình thêu, thay cho đó, hãy lấy sản phẩm sau khi giặt xong để giũ phẳng. Sau lúc giặt xong xuôi, các mẹ đừng quên việc giũ hết chăn cũng như phơi trải ra, còn nếu không các bạn có thể làm khô bằng máy.

Ngăn chặn việc hỏng chất tơ chăn ga lụa cao cấp



Mỗi khi cần giặt chăn ga gối đệm làm từ lụa và nhất định không được dùng đến thuốc tẩy trắng, bạn gái nên nhớ là chỉ nên sử dụng xà phòng có mức độ tẩy nhẹ cùng nước thường hoặc là nước ấm. Không khác với vải bông, chất liệu lụa của chăn ga gối đệm phải giảm thiểu việc phơi khô thẳng luôn ngay dưới ánh sáng mặt trời để có thể ngăn chặn nguy cơ gây hỏng chất tơ trong lụa hay gây phai màu. Tương tự, hãy chỉ sấy khô bằng máy giặt đồ nếu máy giặt có chế độ sấy khô dạng vắt khô.

chan ga goi dem
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Giặt khô chăn ga gối đệm trong thiết kế là 1 xu thế vệ sinh chăn gối hiện được quan tâm nồng nhiệt trong năm nay cũng như là 01 phong cách sẽ rất được yêu thích vì vậy nếu như các bạn muốn nhà của bạn mang không khí vệ sinh thân thiện với hệ sinh thái sẽ là 1 ý hoàn hảo. Bạn đọc sẽ không còn gặp thắc mắc với chuyện tìm thấy rõ ràng bạn đang phải đi tìm những gì nhằm sống xanh cho đúng nếu bạn mua chăn ga gối đệm “thân thiện” đối với môi trường sống.
Click here Blogim Pro WP Theme, see it in action Pixel Video Bundle Bonus - Download FunnelStak and facebook Blogim Pro Theme - FB Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét