Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Các bạn có biết dùng nước hoa đúng chuẩn hay chưa?

phương pháp trị sẹo prp - Ai cũng muốn bản thân có một mùi thơm thật hút hồn, thật là thời thượng thế nhưng nếu như chả biết xài chắc chắn chúng chỉ “thơm nức” trong một lúc ngắn ngủi mà thôi. Cùng một loại dầu thơm tuy nhiên người ta thì thơm tới suốt ngày trời còn bản thân chỉ được mấy giờ là mùi đã đi mất rồi. Việc sử dụng nước hoa được xem là thói quen mỗi ngày của bất kỳ ai từ các cô nàng cho tới phái mạnh. Những góp ý dưới đây sẽ giúp mọi người tích lũy 1 vài bí kiếp quí giá cho mình về vấn đề xịt nước hoa để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chọn chuẩn xác điểm để xịt dầu thơm


Mọi người có biết rằng vì sao luôn trông thấy người ta xịt dầu thơm vô cổ tay không? Đó chính là 1 trong các điểm dễ dàng tỏa hương thơm cơ thể bởi lẽ điểm đó có mạch máu, nhiệt lượng lớn giúp hương nhanh chóng lan tỏa ra ngoài. Nếu chúng ta không chọn chuẩn xác nhiều nơi như thế thì nước hoa chúng ta dùng sẽ chẳng mấy lan tỏa được mùi đâu. Một số vị trí khác chẳng hạn: sau vành tai, ngực, gáy, gối,… Chính vì thế các bạn cần để ý các điểm ấy nhé. Tuy là ở trên người có khá nhiều chỗ cho bạn xịt vào nhưng chỉ cần lựa chọn 2 đến 3 nơi thôi nha nếu không thì bạn sẽ sực nứt mùi thơm.

nuoc hoa

Mua bán nhiều sản phẩm trên website bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Rất nhiều bạn quên xịt vô quần áo & đầu tóc



Nhiều bạn hay suy nghĩ xịt dầu thơm vào bộ đồ sẽ chả có tác dụng gì, lại khiến cho hương thơm dễ bị phai mờ. Tuy nhiên mọi người có biết không nơi cổ áo là điểm tiếp xúc khá nhiều với gáy – nơi làm tỏa mùi mạnh nhất, do vậy xịt nước hoa ck vào nơi đấy sẽ có ích lợi không thua kém nếu so sánh khi mọi người xịt ngay vào da. Song song đó, những cọng vải sẽ góp phần giúp lưu mùi hương của mọi người được bền hơn.

Tóc cũng chính là nơi bạn có thể thử xịt nước hoa tại vì tóc chứa 1 lượng dầu tự nhiên vì vậy mùi hương cũng được lưu giữ lâu hơn. Cho dù vậy các bạn chớ được xịt nhiều sẽ mau chóng làm tóc bị hư tổn do dầu thơm chứa ancol.

Giữ ẩm da trước lúc xịt



Lớp kem giữ ẩm sẽ làm cho làn da bạn mịn màng hơn, dễ giữ mùi hương hơn. Bạn cần chọn các dạng kem giữ ẩm có mùi tương đồng hoặc y như hương nước hoa chúng ta đang sử dụng

Đừng dùng dầu thơm không phải dạng xịt

nuoc hoa

Chúng Ta nên tham khảo các sản phẩm nước hoa pháp và nước hoa trên đây

Dựa vô nguyên cứu thì nước hoa dạng xịt mới lưu giữ hương được bền lâu hơn. Còn các loại khác thì sẽ làm số lượng dầu thơm xúc tiếp với làn da quá nhiều khiến cho mùi thơm bị đổi khác hay có thể dễ dàng phai mờ.

Bảo quản hợp lí



Để nước hoa ở những nơi thông thoáng, không bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp cho nó chẳng bị biến đổi, mất mùi hương. Do đó, bạn có thể dùng được lâu dài hơn.
Mách nhỏ: Bạn nên tham khảo các sản phẩm về thời trang cho bé trai ở website bán hàng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét