Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Bạn đã biết bảo quản và làm sạch áo raglan?

Thực sự, nhiều mẫu áo raglan đang chiếm được không ít cảm tình của các bạn nữ. Bởi kiểu dáng khỏe khoắn và nhiều màu sắc có khả năng phối mix cùng với khá nhiều bộ đồ khác nhau. Tuy vậy, để giữ chiếc áo luôn mới thì chả phải bạn nữ nào cũng biết rõ. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có điều gì khó khăn cả, nếu các bạn dành chút thời gian tìm hiểu một số cách thức bên dưới đây.

Phương pháp giặt sạch cái áo

Áo raglan khi vừa chọn về có màu sắc cực kì đẹp mắt, do vậy trong lượt giặt giũ đầu tiền bạn tránh ngâm item này quá lâu trong các loại thuốc tẩy mạnh quá, để tránh làm màu sắc áo bị nhem hay phai màu. Để giặt cái áo hiệu quả, chúng ta cần dùng nước ngâm cho mềm chỗ dơ kế tiếp lấy tay chà nhẹ nhàng để vệ sinh chỗ bẩn. Không nên ngâm & giặt giũ áo với các quần áo khác màu để tránh diễn ra vấn đề cái áo bị ra màu và rồi "nhiễm" vô chiếc áo raglan yêu quý của các bạn.

Tuy là áo raglan có thể bị đi màu ở trong lần giặt số 1, tuy vậy vẫn có phương pháp để mọi người có thể giữ tone màu của chiếc áo lúc nào cũng tươi tắn, đó là lúc rinh về bạn cần phải ngâm chúng trong một thau nước ấm có bỏ vô một tí dấm, để đấy chừng 15 phút sau đó mang xả bằng nước thiệt kĩ càng, chắc chắn cái áo của chúng ta sẽ mãi mới tinh.

ao raglan

Nhất định không giặt sạch áo raglan với nước nóng, chả như các bạn nghĩ nó có thể sẽ giặt áo rất nhanh, trái ngược hoàn toàn nó sẽ khiến cho chiếc áo các bạn bị giãn ra và mau chóng hỏng hơn. Khi mà chiếc áo bị dính vết bẩn cứng đầu, các bạn không nên vội vàng ngâm áo vào xà bông hoặc nước tẩy rửa, chỉ đơn giản bôi 1 ít lên trên chỗ bẩn thôi là được để không làm phai màu cái áo. Và khi giặt sạch xong, mọi người đừng dùng một số dòng nước xả làm mềm vải, nó chính là nguyên ngân làm cho áo của bạn rất dễ bị giãn ra lẹ hơn.

1 vấn đề lưu ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt sạch đấy là, mọi người không nên vắt áo raglan quá mạnh tay để không làm cái áo bị giãn và nhăn nhó. Nhất là đối với nhiều kiểu raglan dài tay cần cân nhắc nếu như chẳng muốn chiếc áo yêu dấu của chúng ta thành “chiếc mền” bự thùng thình. Chỉ gấp lại sau đấy vắt nhè nhẹ cho nước thoát hết rồi đem phơi là được.

Được làm từ chất liệu vải cô tông vì thế áo raglan cực kì dễ thấm nước, vì thế mọi người phải vệ sinh áo thiệt kỹ càng những lúc di chuyển ra mồ hôi nhiều, hay là để chiếc áo ẩm ướt trong khoảng thời gian quá lâu, áo sẽ dễ bị mốc và hình thành nhiều vệt ố xấu xí. Tốt hơn cả, sau khi hoạt động hoặc là dạo chơi chúng ta cần giặt sạch chiếc áo ngay, để chẳng gặp phải tình trạng “mọc nấm” hoặc bốc mùi khó ngửi. Khi phơi khô áo raglan, chúng ta hãy lộn trái chiếc áo lại & đem phơi khô ở địa điểm mát mẻ tránh ánh nắng trực tiếp để không làm cho cái áo nhanh chóng bị đi màu.
Read more Blogim WP Theme Review, learn more Pixel Video Bundle Bonus - Download FunnelStak and facebook Blogim WP Theme Review - FB Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét