Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam Hàn Quốc thanh lịch cho phái nam mùa hè

Những mẫu áo sơmi luôn cho thấy chỗ đứng của bản thân mình đối với phái nam. Đặc biệt là ở trong thời gian hiện tại sự ra đời của các sản phẩm áo sơ mi nam Hàn Quốc đã và đang trở thành trào lưu rất nhiều anh bạn chú ý tới. Dù cho phong cách của những mày râu là tiết giảm hay phức tạp, lịch lãm hay bụi phủi thì sơmi luôn luôn là item mà phái mạnh mình khó mà lượt bỏ.

Dường như áo sơ mi nam Hàn Quốc là 01 trong số những trang phục “ăn diện như thế nào cũng được” của cánh đàn ông. Điều đó giúp phái nam trở nên thoải mái hơn vào những lúc xuất hiện, dù thế vẫn có những anh bạn cũng nhờ thế mà lại hóa ra ẩu tả hơn trong chuyện phối mix đồ cho mình, trở thành nhân vật nam rối rắm, lếch thếch ở trong con mắt người đối diện. Mặc áo sơ mi nam Hàn Quốc mặc dù làm cho bạn trông thanh lịch và chỉnh tề hơn dù vậy bạn cũng cần tham khảm cho bản thân mình 1 số cách thức mix phối đồ hay ho với chúng.

Anh bạn lịch sự nơi văn phòng



Chả cần nhắc tới thì chắc hẳn ai cũng hiểu, những loại áo sơmi vẫn luôn là item biểu hiện tính công sở đậm hơn hết. Chẳng riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà là cả những dòng sơ mi nam khác. Chả có gì kinh ngạc cả, một chiếc áo sơ-mi bận cùng quần tây, quần kaki sẽ có thể mang lại nam giới 01 vẻ bề ngoài hết sức lịch sự và chỉn chu. Mang thêm 01 đôi giầy văn phòng manly, màu sắc hợp rơ với quần của bạn để set áo quần của bạn trông thật tuyệt hảo, nhưng đừng diện form áo quá ôm sát nhé, sẽ dễ làm lộ khuyết điểm bên trên thân hình của bạn.

ao so mi nam

Phối mix blazer cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc



01 công thức phối vô cùng chỉn chủ và lãng mạn dành riêng cho các chàng trai. Nếu mà lối phối mix với quần tây làm cho các bạn cảm thấy bản thân mình hơi già thì hãy thử với quần jean & áo blazer. Hãy thử mix form áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng những items ấy để giúp mình nhìn trông trẻ trung, nam tính hơn nhưng lại vẫn chả kém phần thanh lịch nơi công sở.

Độc đáo cùng với Jacket da


Nếu như cho rằng món đồ gì làm cho cánh đàn ông nhìn trông phủi bủi & sành điệu hơn hết thì có lẽ là áo khoác da. Vẻ khỏe khắn, phủi bụi, cuốn hút luôn được hội tụ đầy đủ ở kiểu áo này. Mix áo khoác da cùng với sơ mi nam Hàn Quốc chính là 1 cặp đôi ấn tượng, giúp cho chàng trở thành sành điệu đến kỳ lạ, tuyệt hơn nếu mình bận cùng quần jeans & short.

Áo Cardigan



Không chỉ dành riêng cho mùa lạnh, áo cardigan mỏng nhẹ, lãng mạn cũng còn là mẫu đồ toàn hảo cho phái nam trong ngày hè. Item này cũng rất phong phú về kiểu mẫu diện áo cardigan cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc mang lại cho các bạn nam 01 hình ảnh lịch thiệp, thư sinh. Mình hãy chọn những tông màu cá tính như là xanh navy, đen hoặc phá cách cùng với những gamme trung tính hoặc là đỏ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét