Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam Hàn Quốc nổi bật cho chàng trai mùa hạ

Những mẫu áo sơmi luôn cho thấy vị trí của bản thân mình ở trong lòng các chàng. Đặc biệt là trong thời gian hiện giờ sự ra đời của những dòng áo sơ mi nam Hàn Quốc đã và đang được coi là trào lưu vô số chàng trai để tâm tới. Dầu cho gu thẩm mỹ của những mày râu là giản dị hoặc là phá cách, lịch thiệp hoặc là bụi phủi thì sơ-mi vẫn luôn là món đồ mà bạn khó có thể lượt bỏ.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là 1 trong những item “mặc như nào cũng đẹp” của các chàng trai. Điều đó giúp các bạn nam thấy dạn dĩ hơn vào những lúc ra phố, tuy nhiên cũng có những bạn nam cũng nhờ thế mà hóa ra cẩu thả hơn trong chuyện mix phối đồ cho chính mình, trở thành 1 anh chàng lôi thôi, lếch thếch ở trong ánh mắt mọi người. Mặc áo sơ mi nam Hàn Quốc dẫu rằng giúp mình nhìn trông lịch sự và nam tính hơn dù thế bạn cũng cần chuẩn bị cho chính mình một số cách thức mix phối đồ ấn tượng với nó.

Chàng trai lịch thiệp nơi công sở



Không cần phải nhắc tới thì có lẽ ai cũng biết, áo sơ mi luôn luôn là trang phục thể hiện đậm tính công sở bậc nhất. Chẳng chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà luôn cả mọi mẫu sơ mi khác. Chẳng có gì ngạc nhiên cả, một kiểu áo sơ mi mặc cùng quần âu, quần khaki sẽ mang lại cánh mày râu 1 khí thái vô cùng lịch sự & chỉn chu. Mang thêm một mẫu giày công sở rắn chắn, gam màu hợp rơ với chiếc quần của bạn để giúp set quần áo của chúng ta nhìn trông thật tuyệt hảo, song không nên sử dụng áo quá ôm nhé, sẽ dễ làm lộ khuyết điểm trên thân hình của chúng ta.

ao so mi nam

Phối hợp blazer cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc



01 lối mix phối vô cùng lịch sự và lãng mạn dành cho phái mạnh. Nếu lối mix phối với quần tây làm cho mày râu mình có cảm giác bản thân mình già quá thì hãy thử cùng với quần jean và blazer. Hãy kết hợp dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc với những trang phục trên để làm mày râu mình trông sành điệu, rắn rỏi hơn nhưng lại vẫn chả kém nét lịch sự nơi công sở.

Cuốn hút cùng Jacket da


Nếu cho rằng trang phục gì giúp cho cánh mày râu trông phá cách và hiện đại hơn hết thì hẳn là áo khoác chất liệu da. Vẻ mạnh mẽ, bụi bặm, phóng khoáng luôn luôn hội tụ đầy đủ ở chiếc áo này. Mix phối áo khoác da cùng sơ mi nam Hàn Quốc quả thật là 1 đôi bạn ấn tượng, giúp cho phái mạnh trở thành sành điệu tới ngạc nhiên, tuyệt vời hơn nữa nếu các bạn bận cùng quần tây & kaki.

Cardigan



Không những được dùng cho thời tiết lạnh, cardigan chất liệu mỏng nhẹ nhàng, lãng tử cũng còn là trang phục lí tưởng cho các chàng trai ở trong mùa hè. Trang phục này cũng rất phong phú về kiểu mẫu phối mix áo cardigan cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc mang tới cho các chàng trai một vẻ ngoài lịch sự, thư sinh. Các bạn có thể chọn lựa một số màu sắc truyền thống như xanh navy, đen hay là thu hút cùng các tone màu pastel hay đỏ đun.

Click here Blogim WP Theme Review, try it free Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and facebook Blogim Pro WP Theme - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét