Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Vài mẫu giày nam đẳng cấp mê hoặc các chàng trai Thu Đông cuối năm

Những loại giày nam công sở chỉ có dịp làm mới, thoát khỏi biểu tượng trong truyền thống đứng đắn trong những năm qua sau khi các thương hiệu hàng đầu trên thế giới quyết định biến hóa giày nam một cách độc đáo. Nếu các bạn cũng là 1 quý ông thích giày nam, hãy cùng xem qua các mẫu giày nam độc đáo dưới đây thông qua bài giới thiệu về trào lưu hiện đại hóa giày nhé.

Làm mới chiếc đế vững vàng truyền thống



Ấn tượng cùng phần đế chắc chắn và lại khá là chắc chân, những thiết kế giày nam đã được hãng giày Marc Jacobs ra mắt trong mùa giày nam Thu Đông cuối năm đã được phủ bộ da quý phái cùng sự phối hợp tài tình giữa những gam màu trầm sang trọng, có được sự hài lòng của phái nam trẻ trung cũng như được ưa chuộng từ đông đảo người yêu thời trang khắp cả toàn cầu bởi có nét cổ điển từ các năm 70s. Không những vậy, sự phối hợp trong loại chất liệu da thuộc, da trơn hay là da rắn cũng chính là điểm nhấn thu hút giúp cho thương hiệu Marc Jacobs đạt được số lượng khách hàng đông đảo chỉ vào mùa cuối năm.

giay nam

Salvatore - phong cách hiện đại trong những nét thiết kế



Luôn đổi mới dựa vào nguyên vật liệu da trơn quen thuộc cho giày nữ, các kiểu giày nam từ hãng giày Salvatore đem tới buổi diễn Thu – Đông năm nay thực hiện chặt chẽ quy luật cao cấp ngay trong từng nét phác thảo. Bắt đầu là các kiểu giày nam ống boots cao được lược đi nét hầm hố vì có điểm nhấn cắt ngang chân mình hoặc thiết kế đầu nhọn trẻ trung, sau đấy là việc tôn dáng đầy cá tính song cũng chẳng kém đi vẻ tinh tế; do vậy giả sử các anh chàng hiện là chàng trai văn phòng ưa chuộng kiểu dáng giày mạnh bạo hơn thường, chúng chắc chắn sẽ là những mẫu mà bạn mong đợi trong đợt thời trang cuối năm.

Michael Kors - vẻ đẹp độc đáo mà vẫn khá là thanh tao



Ta có thể cho là, mẫu giày nam sở hữu yếu tố phối hợp độc đáo giữa 1 ít cá tính và vẻ sang trọng mà các anh chàng trẻ trung nào hãy thử xỏ qua đó là kiểu giày nam có mũi nhọn được hãng Michael Kors mang tới buổi diễn Thu – Đông năm 2015, có nét đẹp góc cạnh nhưng lại khá là trang nhã. Không những phá cách cùng dáng giày tinh tế cùng với những vết vắt ngang khá ngộ nghĩnh, ngay chính sự phối màu tài tình giữa bốn sắc màu thời trang màu đen – tông trắng – xanh cobalt – tông cam mới chính là nút quan trọng đem đến đẳng cấp trong nghề của công ty nổi danh này.

Giày lười - sự mạnh mẽ, phong trần lịch lãm và thời thượng



Bên cạnh đó, những kiểu giày nam của Gucci cũng sẽ phù hợp cho mùa hè oi bức bởi vì loại giày lười nam này đem lại sự tiện lợi và nam tính. Chúng chẳng những biểu hiện phong cách bụi bặm, cá tính, mà cũng rất đẳng cấp cũng như thẩm mỹ cho bạn nam. Hiện nay giày nam kiểu lười đang mang đến hàng loạt mẫu giày độc đáo, thiết kế khác nhau ngoài thị trường, cho phép những bạn trai dễ dàng thỏa sức chọn lựa dù là dạo phố, đến trường hay tới công sở,… Cho anh chàng thích sự ấn tượng mới lạ, giày nam kiểu lười không chỉ giới hạn ở 1 vài thiết kế thông thường dạng trơn, nó cũng sẽ nhiều kiểu được thiết kế đính lên hạt đá lấp lánh đem lại sự cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét