Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Playdough điều đồ chơi trẻ em tuyệt vời

Một khi nói đến những chủng loại đồ chơi trẻ em có thể kích thích trí óc và luyện kĩ năng cho bé cưng thì quả thật chẳng thể không nhắc đến dòng đồ chơi trẻ playdoh, dầu chỉ là một dạng đồ chơi trẻ em đơn giản làm từ những hình khối mềm dẻo, song thông qua đó bé cưng sẽ có thể trao dồi được nhiều kỹ năng cũng như khả năng sáng tạo của bản thân mình.

Chủng loại đồ chơi trẻ em playdough được sản xuất vào năm 1955. Nét độc đáo ở loại đất nặn đó là được làm bằng bột mì, nước, dầu ăn, muối & chất tạo màu thực phẩm, vì vậy khá là phù hợp đối với trẻ con. Đến nay, playdough đã thành mặt hàng đồ chơi được đông đảo trẻ em trên thế giới yêu chuộng.

Thời gian lúc trước, trẻ em Việt Nam ít được tiếp xúc cùng play-doh nhiều vì giá thành của nó khá cao và ít có tiệm đồ chơi trẻ em kinh doanh loại hàng thế này. Hiện nay, playdoh được nhiều bậc phụ huynh biết đến phổ biến hơn qua các website quảng cáo & trong 1 số buổi học ở trường.

do choi tre em

Play-doh khác với 1 số kiểu mẫu đồ chơi trẻ em khác. Nét đa dạng về sắc màu và tính chất tùy biến trở thành những món đồ, khối hình hút mắt thông qua trí tư duy của trẻ nhỏ giúp cho bé trao dồi thêm khá nhiều thứ bổ ích. Siêu nhân, thú nhồi bông,… trẻ em vui chơi lâu ngày thì cũng bắt đầu có cảm giác chán vì đã quá đỗi quen thuộc tuy nhiên với playdough câu chuyện của trẻ sẽ được đổi khác mỗi ngày.

Play-doh có khi làm trẻ con muốn ngồi mải miết suốt ngày mà lại không hề cảm thấy chán. Chuyện này sẽ khá là tiện với ba mẹ nếu cần giữ bé yên tĩnh để mà mần công việc hay không hề muốn các bé ra bên ngoài chơi đùa do quá nguy hiểm. Dạng đồ chơi trẻ em này sẽ là người trông nom bé yêu đảm bảo cho bạn. Nó hỗ trợ các bạn giúp cho các bé học hỏi, kích thích khả năng sáng tạo và bạn thì vẫn luôn có dư thì gian để mà xử trí chuyện bận bịu.

Khá nhiều nghiên cứu khẳng định, trí học tập của trẻ nhỏ được luyện tập nhiều thông qua những giờ chơi thoải mái. Và đồ chơi trẻ em là 01 phần để giúp cho bé khơi dậy nguồn cảm hứng. Vì bởi mỗi khi chơi tự do trẻ nhỏ được thỏa sức tạo ra điều mình ưa thích, chẳng cần làm theo bất kể mệnh lệnh như nào cả. Nhờ có playdough trẻ sẽ có được khoảng không gian chơi riêng biệt của mình, ở thế giới đấy của trẻ, không có gì sai lệch cũng không có gì chuẩn xác tất cả mọi chuyện luôn dựa theo ý nghĩ và những điều trẻ nhỏ mường tượng ra. Điều đó ngoài việc thúc đẩy trí tò mò, sáng tạo, yêu thích học hỏi & luôn luôn muốn tự bản thân mình làm ra 1 cái nào đó, mà nó còn tập cho trẻ tính kiên trì.

Nhờ chơi thoải mái, bé con hiểu biết và tiếp cận cùng môi trường chung quanh thật mau chóng hơn. Bé con hiểu ra bản thân mình là ai, bé giữ vai trò như thế nào ở trong nhịp sống, ở trong xã hội. Đồ chơi trẻ em tuy có vô số sản phẩm khác nhau thế nhưng chọn mua kiểu loại đồ chơi giải trí ra sao hữu dụng cho con thì chúng ta phải luôn cân nhắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét