Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đồng hồ nữ dây da - dòng sản phẩm thân thuộc đối với phụ nữ

Hiện được xem như 1 trong số các vật dụng phụ kiện thời trang thịnh hành của phái nữ, đồng hồ nữ dây da hiện đang ra đời cùng với rất nhiều kiểu loại rất đẹp. Hãy cùng nhau xem qua một vài bí quyết đơn giản để chọn được loại đồng hồ nữ dây da chất lượng nhất dành cho bạn. Một kiểu đồng hồ đeo tay có khả năng thể hiện tính cách của mỗi người. Trong khi những bạn gái phong cách thường dùng những mẫu đồng hồ nữ dây da nhìn có vẻ độc đáo, trong khi đó những cô gái dịu dàng sẽ ưa chuộng những kiểu cầu kì. Liệu rằng bạn là mình đã biết được loại đồng hồ nữ dây da nào sẽ lý tưởng với chưa?

Lựa chọn đồng hồ nữ dây da vừa đủ cổ tay


Khi cần mua đồng hồ nữ dây da, hãy chú ý tới chiều rộng vòng tay, trang phục lẫn màu da để tạo điểm nhấn đối với gu ăn mặc và cả phong thái của mình nhằm xác định loại thích hợp cho mình. Tuy nhiên, nếu như cổ tay của bạn lớn hơn người khác thì hãy tránh đeo những mẫu đồng hồ có bản nhỏ vì nó trông có vẻ lọt thỏm so với tay. Thay vào vậy, những loại đồng hồ nữ dây da với mặt đồng hồ rộng bản sẽ che đi khuyết điểm này. Ngược lại, những cô bạn có xương tay nhỏ lẫn cổ tròn thì mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn, chiếc dây da nhỏ thanh mảnh lại càng làm tôn thêm nét thon gọn cho đôi tay, mang lại vẻ đẹp dịu dàng dễ thương cho bạn nữ.

dong ho doi

Quần áo, màu đồng hồ nữ dây da



Những dáng váy đầm điệu đà sẽ thích hợp khi chúng kết hợp với loại đồng hồ thanh lịch, nữ tính vì tất cả đều đem lại nét mềm mại. Trái ngược lại, nếu mix quần jeans, áo kiểu hay là những thời trang độc đáo khác thường, hãy đầu tư mẫu đồng hồ đẳng cấp hoặc nam tính hơn để có thể thích nghi với hoàn cảnh. Đáng chú ý, để có thể hạn chế việc chiếc đồng hồ bị hư hỏng khi bạn đổ mồ hôi nếu bạn thường xuyên đi tập thể thao, thì hãy tìm những kiểu được chế tạo chống thấm nước.

Đề cập đến việc lựa chọn gam màu của đồng hồ cho đồng bộ với trang phục, vì những gam tối màu sẽ dễ dàng đi với những mẫu phục trang khác nhau, chúng sẽ chính là loại phổ biến nhất. Dù vậy, bạn nên mua sẵn những kiểu đồng hồ nổi bật như trắng, đỏ, xanh da trời thậm chí là hồng để tạo ấn tượng đổi mới trẻ trung hơn.

Với những ai có màu da trắng hồng thật sự sẽ rất tiện lợi khi chọn đồng hồ nữ dây da như chọn quần áo. Nếu bạn rất may mắn được sở hữu một làn da trắng khỏe thì màu nào đều sẽ phù hợp với bạn dù là thế tốt nhất vẫn sẽ là mẫu đồng hồ nữ dây da có màu đen, đỏ đậm, nâu, đỏ nâu hoặc xanh ngả đen. Đừng quá lo nếu như sở hữu tông da nâu do những kiểu sáng màu có khả năng giúp tôn tông màu da của bạn.

Đừng bao giờ vung tay quá trán



Giá cả vẫn luôn là 1 chướng ngại kìm hãm sự yêu thích của bạn những lúc bạn cần mua những vật dụng đắt tiền ví dụ như đồng hồ. Giả sử bạn có thể tiết kiệm thì bạn cũng chỉ lựa chọn các mẫu đồng hồ trong giới hạn của bản thân thôi. Nếu lỡ vung tay quá mức chỉ cho 1 kiểu đồng hồ nữ dây da nào đấy quá mức cho phép sẽ có thể khiến bạn gặp rắc rối trước giới hạn cá nhân mỗi tháng của bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét