Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

1 số mặt hàng đồ chơi thịnh hành của chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom

Nhờ các sản phẩm đồ chơi trẻ em đa dạng mang tính giáo dục và mức độ an toàn bảo đảm mà trong những năm gần đây chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom luôn được rất nhiều bậc cha mẹ nhiều lần ra vào lựa chọn. Để giúp cho cha mẹ dễ dàng chọn lựa cho trẻ những sản phẩm thích hợp, đồ chơi My Kingdom muốn giới thiệu những mẫu mã đồ chơi hỗ trợ trẻ phát triển trí óc và khả năng nhìn nhận đang khá được yêu thích tại chuỗi cửa hàng.

Xếp hình



Trong những năm qua, sản phẩm đồ chơi giải trí xếp hình luôn luôn được khá nhiều bố mẹ mua sắm nhờ có chức năng phát huy óc tưởng tượng và khả năng tư duy của bé con, mức giá lại hợp túi. Những sản phẩm đồ chơi giải trí xếp hình tại chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom cực kỳ đa dạng về kiểu loại và sắc màu, được thiết kế từ loại gỗ đạt tiêu chuẩn, ngoài chuyện giúp bé thư giãn mà nó còn tăng thêm năng lực nhận biết các khối hình và sắc màu rõ rệt.

do choi my kingdom

Các loại nhạc cụ



Âm điệu có tác động khá nhiều đến cá tính và sự hoàn thiện của trí não, bởi thế nếu các bạn mua sắm cho trẻ 01 cây piano phát ra các tiếng âm êm ắng hay 1 quả chuông kêu leng reng sẽ giúp bé tăng khả năng cảm nhận tất cả âm điệu xung quanh, chuyện này làm bé con cảm thấy dễ chịu & sung sướng. Tùy vào lứa tuổi của bé mà ba mẹ chọn mua được sản phẩm chuẩn xác ở hệ thống cửa hàng đồ chơi My Kingdom và và biết đâu bé nhà bạn lại có thể trở thành một nghệ sĩ thật thụ.

Đồ chơi điện thoại



Các bé luôn luôn cảm thấy phấn kích đối với những mẫu đồ chơi nhỏ bé & có thể phát ra tiếng động, thế nên, 1 mẫu ĐTDĐ đồ chơi giải trí sẽ khiến bé cưng có thêm nhiều thú vui, bên cạnh đó, điện thoại còn có tác dụng thúc đẩy những giác quan của bé. Cụ thể, nó giúp bé tăng khả năng tập trung và ghi nhận tiếng động. Những sản phẩm điện thoại có ở chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom luôn có vẻ ngoài độc đáo và chức năng chơi nhạc thú vị thích hợp cùng với tất cả lứa tuổi của trẻ, đặc biệt là trẻ nhỏ bắt đầu bước đi. 1 chuyện nên lưu ý đó là, bố mẹ chớ được cho trẻ đùa nghịch di động mình, luôn luôn để chúng xa tầm tay trẻ em.

Các quả bóng



Các quả bóng tròn luôn luôn gắn liền với những trò chơi của trẻ em, chơi bóng hỗ trợ trẻ rèn luyện được rất nhiều kĩ năng khác nhau như là ném bóng, chạy nhảy điều này làm cho thể chất của bé phát triển tốt hơn. Ba mẹ có thể dễ dàng lựa chọn các quả bóng với đủ sắc màu và kích cỡ khác nhau tại chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom, sản phẩm đồ chơi dạng này hữu dụng với tất thảy lứa tuổi của trẻ nhỏ.

Xếp ly



Một loại đồ chơi mới của chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom, cũng giống như trò xếp hình, trò chơi bố trí ly giúp bé tăng cường năng lực hoạt động, nhanh mắt nhanh tay. Phụ huynh không cần bỏ ra 1 khoản tiền quá lớn nhưng mà cũng có thể giúp cho bé hoàn thiện trí óc một cách hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét