Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 số giải pháp chăm sóc tóc xơ rối cho phái nữ

Chẳng cần bỏ ra những số tiền quá cao đến các cửa tiệm chăm sóc tóc tên tuổi, bạn vẫn có thể săn sóc cho đầu tóc tha thướt của chính mình ngạy tại nhà với các cách thức vừa giản đơn lại vừa phù hợp tài chính, cơ mà kết quả thì lại chẳng hề thua kém gì những hair salon có tiếng.

Khắc phục tóc khô xơ



Một khi bạn có được một mái đầu xơ khô thì những quả trứng gà sẽ chính là giải pháp chăm sóc tóc tuyệt vời cho mình. Hình thức làm: Bạn có thể thoải mái xài cả lòng đỏ và lòng trắng trứng, có tròng đỏ trứng gà phụ trợ dưỡng ẫm cho tóc, chống đứt gãy, với lòng trắng trứng gà chỉ để trị liệu loại tóc dầu. Phương pháp chăm sóc tóc thế này có tác dụng giữ ẩm và tẩy sạch tóc, để độ 20p kế tiếp rửa thật kĩ cùng nước lạnh và gội sạch tóc giống như bình thường.

Lưu ý: bạn gái chỉ nên làm theo cách thức nói trên 1 lần/tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với sợi tóc bị xỉn màu, chẳng mấy mượt mà



Việc dùng gel xịt mỗi ngày có thể là căn nguyên chính gây tác động không hay với tóc của bạn, khiến chúng không còn độ chắc khỏe & bóng mướt. Chăm sóc tóc bằng yaua, mình sẽ giải quyết việc dạng này, “Acid lactic sẽ đánh tan tất cả bụi dơ nằm trên sợi tóc và acid béo bên trong yaua có thể dưỡng ẩm”.

Quy cách thực hiện: lấy 1/2 số lượng yaua ấn bóp nhẹ tay lên đầu tóc & để chừng 20p. Tiếp theo gội lại với nước ấm ấm, sau cùng gội rửa lại bằng nước máy giống với bình thường. Lưu ý: Thực hiện hằng tuần 1 lần.

Dành cho làm da đầu ngứa, bị gầu



Quá stress với chuyện cơ quan hay là cách sinh hoạt chẳng hợp lí hay do môi trường xung quanh ô nhiễm cũng là một số lý do chính yếu khiến da đầu chúng ta bị ngứa ngáy khó chịu. Đừng có lo âu 1 hỗn hợp nước chanh nguyên chất & tinh dầu ô liu có thể giúp các chị em chăm sóc tóc được tốt hơn.

Mẹo làm: 1 hỗn hợp với hai muỗng nước chanh vắt, 2 muỗng dầu ô-liu, hai muỗng nước. Xoa hỗn hợp lên tóc rồi làm sạch lại khi đã ủ 20 phút. Chú ý: Sử dụng chăm sóc tóc mỗi 1 tuần 1 lần.

Dành cho đầu tóc bị hư tổn.



Nếu đầu tóc các bạn bị xơ, rối hay do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời làm đầu bị khô, không còn vẻ tự nhiên. Việc xài mật ông tươi để mà chăm sóc tóc có thể giải quyết chuyện thế này cho bạn.

Cách thực hiện: xoa bóp độ 1/2 bát nhỏ mật ong lên mái tóc đã được làm sạch và để ẩm, để yên độ 20 phút, sau đấy rửa thật kĩ cùng nước ấm. Bạn cũng có thể pha vào vài ba thìa dầu ô-liu để làm mật ong lỏng ra.

Với đầu tóc bị ánh nắng nóng gây ra xơ khô & hư hỏng, ngoài mật ông tươi bạn cũng có thể thêm vào 1 số vật liệu nhiều protein khác nữa như quả bơ hay lòng đỏ trứng gà, để mà chăm sóc tóc hữu hiệu hơn, nhờ nạp thêm số lượng proteins hữu ích cho mái tóc chống sự tổn hại từ tia UV. Lưu ý: Sử dụng 1 lần/tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét