Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chọn mua đồ chơi trẻ em dành cho các bé từ 1 tới 2 tuổi chả đơn giản

Trẻ từ 1 tới 2 tuổi cần có các món đồ chơi trẻ em phù hợp với số tuổi ấy để phát triển trí óc, sự sáng tạo ngay từ thuở đầu. Ở độ tuổi đấy, bé cực kì hứng thú với nhiều vật dụng xung quanh do trẻ đang chập chững quan sát tất cả mọi thứ. Các bạn phải giúp con khôn lớn một cách tối đa nhá.

Từ 1 - 2 tuổi là giai đoạn biến đổi rất là quan yếu đối với các con. Trong lứa tuổi ấy, trí tuệ của con đang biến đổi, khả năng học hỏi, trí tư duy đang dần được chứng tỏ nên mọi người nên mua cho bé cưng nhiều món đồ chơi trẻ em có khả năng bổ trợ sự lớn khôn đó. Bởi vậy, bố mẹ phải xem qua các tiêu chí để chọn đồ chơi trẻ em và một vài món đồ chơi cho bé hợp với giai đoạn này thông qua những thông tin bổ ích dưới đây.

An toàn: Nó là tiêu chí trước nhất chúng ta phải quan tâm. Hãy chọn mua các món đồ chơi cho trẻ của các NSX uy tín, tên tuổi minh bạch. Trong giai đoạn đấy, bé sẽ dùng mọi giác quan để khám phá mọi thứ thông qua cách đụng chạm, cạp, nhai, chà xát, liếm,… Đấy chính là lý do vì sao bạn phải tìm chọn đồ chơi trẻ em làm từ các nguồn chất liệu bảo đảm với cơ thể non nớt của bé nhà mình. Song song đó, không chọn sắm những mẫu đồ chơi cho trẻ nhỏ quá hay một vài mảng ghép có thể rời ra bởi nó có khả năng làm các bé bị hóc trong trường hợp vô tình nuốt phải.

Tư vấn đầu tiên đấy là loại đồ chơi xếp hình đơn giản



Đấy là món đồ chơi được khá nhiều chị em và nhiều nhà nguyên cứu lựa chọn. Chúng không quá cầu kì, đa màu sắc, bự nên dễ nắm, hợp với mức tuổi từ 1 tới 2 tuổi. Nhờ bộ đồ chơi trẻ em đó trẻ sẽ được kích thích trí não, hoàn thiện những giác quan, học được những thứ mới lạ qua việc xếp hình.

do choi tre em

Bộ đồ chơi trẻ em có khả năng chơi âm nhạc



Những dòng đồ chơi ấy có khả năng tạo ra tiếng kêu hoặc là âm thanh trong khi vận hành bởi thế rất quyến rũ trẻ con. Giai đoạn ấy bạn phải chọn sắm dòng đồ chơi phát giai điệu để "hút" sự lưu ý, khả năng tiếp nhận và mong ước tìm hiểu của con. Nó giúp trẻ phát triển được thính giác, thúc đẩy trí tuệ phát triển.

Các bộ xe kéo



từ 1 đến 2 tuổi con đã bắt đầu tập bò, tập đi cho nên các phụ huynh hãy hỗ trợ trẻ bằng cách chọn dạng đồ chơi trẻ em xe kéo. Chúng sẽ giúp cho trẻ bò, tập đứng được mau chóng hơn vì loại đồ chơi đấy bắt bé phải di chuyển nhiều.

Cùng với 1 vài sự chọn lựa đồ chơi trẻ em ở trên, các mẹ sẽ có thêm các phương pháp sơ đẳng trong chuyện để cho bé cưng hoàn thiện càng lúc càng tốt hơn. Nên mang đến các điều kiện cho con phát triển một cách tốt đẹp nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét