Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

1 số khuynh hướng đồ bơi nữ thật quyến rũ giữa hè này

Ngày hè là dịp để thiên hướng đồ bơi nữ quay lại với nhiều mẫu mã cực điệu đà và nổi bật. Bởi vào hè, thời tiết luôn luôn oi bức vì thế người nào cũng thích thỏa sức chơi đùa cùng với sóng nước để đập tan đi cái nắng nóng gay gắt. Cùng nhau điểm qua 1 số dạng đồ bơi đang được các bạn gái săn tìm ở hè sắp đến nha!

Đồ bơi nữ hai tấm dạng truyền thống



Kiểu đồ bơi nữ hai mảnh dạng truyền thống đấy hợp với nhiều người muốn "hút" sự quan tâm của những người chung quanh. Với set đồ bơi đó, các bạn gái có thể phô được tối đa nước da mềm mại & các đường nét cuốn hút của mình do đó chúng rất là hợp với các bạn nữ có dáng vóc mảnh mai & gọn dàng.

Mẫu đồ bơi nữ ấy có thiết kế khá giản đơn, gần như chẳng có hoa văn phối hợp đi theo cầu kỳ. 1 vài sắc màu cuốn hút nhất trong mùa hè này đấy là các gamme màu nóng hoặc là tone màu nude trang nhã, quý phái.

bikini

Bikini một tấm đã không còn chán mắt



Các loại đồ bơi nữ 1 mảnh luôn được các cô nàng ưa thích nhờ vẻ đẹp tinh tế, chẳng khoa trương. Nó được cho là mẫu bikini thân thuộc nhứt ở trên các bờ biển hiện thời. Để tăng cao sự sexy cho loại đồ bơi 1 mảnh, 1 số đội ngũ thiết kế đã sử dụng thêm nhiều đường khoét khéo léo & nhiều yếu tố phụ trợ thêm giúp cho vẻ ngoài bớt buồn tẻ. Song song đó, sắc thái cũng được coi là 1 nhân tố không thể nào thiếu được để gia tăng phần lôi cuốn & để giúp che bớt những điểm thiếu sót của body.

Hoa văn mới lạ



Song song nhiều kiểu dáng mới thì đồ bơi nữ mùa hè năm nay còn được trình làng cùng với vô vàn kiểu kiểu tiết chẳng hạn trang trí bông hoa, côn trùng, động vật khá là sinh động & độc đáo. Hãy thoải mái sử dụng những bộ đồ tắm đầy hoa hoặc họa tiết thổ dân bắt mắt. Phối mix thêm 1 chiếc khăn choàngn cùng kiểu tiết ắt hẳn chị em sẽ thật là thời trang và tươi tắn đấy nhá.

Áo che ngoài



Những mẫu áo khoác ngoài lúc nào cũng là “đối tác” không thể nào thiếu mặt đối với những mẫu đồ bơi nữ mong manh. Bên cạnh tính năng che nắng cho da khi đi biển thì chiếc áo khoác ngoài đồ tắm còn giúp gợi trí óc tò mò của người khác về dáng vóc lôi cuốn thấp thoáng.

Bikini cá tính



Nếu bạn ưa thích những bộ đồ bơi nữ óng ánh, các bạn sẽ được ứng đáp nguyện vọng khi khuynh hướng ấy cũng xuất hiện trên các mẫu đồ bơi ở trong hè này. Các dây thủy tinh, đá... lấp lánh với nhiều gam màu được xâu chuỗi, đính hay thêu nhiều khắp bộ trang phục khiến cho chị em mình luôn lôi cuốn trong lúc dạo dưới ánh nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét