Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp ngày hè cho cánh mày râu

Nói đến các kiểu áo đẹp hè với một số đấng mày râu phong cách & đáng yêu, không thể bỏ lỡ 1 vài thiết kế những chiếc áo sơ mi đang làm mưa làm gió đối với không ít diễn đàn hay thời trang đồng thời luôn là chủ đề bàn tán sôi động của rất nhiều bạn trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho các bạn ngày thêm gợi ý chọn lựa nhé!

Áo sơ mi cổ trụ làm từ vải Chambray của J.Crew: chẳng gì gợi nói đến những ngày hè như 01 mẫu áo sơ mi làm bằng những loại vải chambray xốp, cổ trụ ngắn cùng với một số nút khác biệt tạo ra vẻ ngoài style đối với 1 vật dụng dùng bình thường.

Những mẫu áo Biarritz A.P.C.: nếu mà các chàng trai khó lòng dạo chơi ngay 1 bãi biển với hè 2015 này, để cho sơ mi cotton tự nhiên của nhãn hàng đến từ Pari A.P.C này, mang đấng mày râu đặt chân đến những phút giây bờ biển thanh mát lành. Họa tiết trang trí thuyền buồm đem đến tính vui vẻ dành riêng cho nhiều người yêu xu hướng thời trang. Mix đồ với 1 mẫu quần chino trắng đồng thời loại giày nam giới đi biển làm bằng da nhằm đánh mạnh sự biển cả mà tất cả mang đến.

Những kiểu áo sơmi kẻ sọc của ASOS: đối với tất cả các kiểu áo đẹp thì phong cách mới mẻ của ASOS từ cotton thoáng mát xốp có hai vạch kẻ đối lập nơi áo như đem đến 1 sự rạch ròi giữa sự hết sức đơn giản & cũng có cá tính.

Sơ mi cotton thoáng mát in lên áo hình ảnh của Hentsch Man: đây là 1 trong các kiểu áo đẹp nên có cho vali trong những dịp nghỉ ngơi của cánh mày râu, một mẫu mã hoàn toàn mới của những chiếc áo Hawaiian phô ra trước đây. Cảm giác chiếc lá từ nhãn hiệu "kì tài" Longdon Hentsch Man đem sự hoài cổ tới riêng cho một số dạng họa tiết hoa văn.

Áo sơ mi denim của Cos: thông thường chúng ta vẫn có các kiểu áo đẹp giống như những chiếc áo sơ mi denim nhưng một chiếc áo ngắn tay xốp mỏng nhẹ cho một hè năm nay không hề là 1 lựa chọn tệ. Kiểu áo rất sắc nét, kiểu may lịch lãm được chú tâm tới mỗi một thành phần tỉ mỉ và khéo léo nhất, mix đi cùng quần jean selvedge để làm cặp đôi tuyệt vời nhất đối với những ngày hè này.

Các kiểu áo đẹp hoa văn Geometric của Uniqlo: dường như trông có vẻ hệt như 01 kiểu sơ mi kẻ ca rô thường gặp song nhìn gần hơn các chàng sẽ bất ngờ những ngôi sao nhỏ được hiện diện giữa với lưới màu xanh navy. Uniqlo đem tới các kiểu áo đẹp khiến các bạn nam thực sự độc đáo cùng nơi đông người.

Những kiểu áo sơmi poplin kẻ của Acne Studios: tín đồ của các kiểu trơn Scandianava đồng thời thời trang khá hoài cổ tất nhiên sẽ thấy vừa lòng với ý tưởng này của Acne Studios. Mang lại một cảm nhận bờ biển với dạng áo bảo hộ hoài cổ cũng như xu hướng thời trang phần cổ áo Cuba ưa chuộng, thiết kế sơ mi này thường tạo được 01 sự năng động đến cho tủ đồ của các bạn, đi cùng với quần Jean slim-cut & giày thể thao "xịn" trainer để 1 ngày thật đẹp.

Sơ mi Redmayne của Reiss: nếu bạn bạn với ý định chọn lựa thời giờ ở văn phòng hơn trên vùng biển đối với những ngày hè này, các kiểu áo đẹp hệt như của Reiss cũng là một sản phẩm cần với tủ đồ của các chàng. Gam màu thích hợp cho vài bữa ăn trưa hè 2015 trong khi ngắn tay cùng với form cotton thoáng mát giúp các bạn thực sự sẽ thật đáng yêu trong trong tất cả các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét