Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego món đồ thiết yếu dành cho các bé

Đồ chơi lego, 1 sản phẩm đồ chơi lắp ghép tuyệt vời giúp trẻ phát triển trí óc. Nhờ vào các mảnh ghép nhỏ to đa dạng, bé sẽ có thể tha hồ biến tấu chúng thành những con thú, đồ dùng, lâu đài,… mà mình tưởng tượng ra. Đồ chơi lego luôn luôn được những bậc phụ huynh nhận định rất cao về độ an toàn và óc tư duy, sáng tạo. Tuy nhiên, các bạn cũng phải chọn lựa kiểu mẫu hợp lí với bé của bạn.

Nhỏ hơn hai tuổi



Ở nhóm tuổi này, sẽ là thời gian để giúp bé nhận biết và tiếp thu những điều xung quanh, chính bởi thế vui chơi chính là 1 cách hoàn mỹ để giúp trẻ quen biết cùng môi trường ở ngoài. Một sản phẩm đồ chơi lego duplo sẽ là lựa chọn hợp lí khi bé lên 1 tuổi rưỡi. Phụ huynh hãy cùng ngồi chơi với bé, chỉ dẫn bé sắp xếp các khối gạch lên trên nhau hoặc là tạo thành một vài khối hình đơn giản để thúc đẩy óc tư duy của trẻ nhỏ. Ngoài ra, trong bộ duplo lại có thêm 1 số loài vật đáng yêu để giúp trẻ biết được tiếng kêu của một số loài vật.

do choi tre em

Được 2 tuổi



Ở tuổi này, bé tập nhận thức thế giới bên ngoài với những dạng đồ chơi và câu nói, cử động của bạn. Ở giai đoạn này, trí mường tượng của bé cũng phát triển không ngừng, cha mẹ sẽ có thể thấy trẻ nhỏ tập tành bắt chước cử chỉ giống cha mẹ như: lái ôtô, làm bếp, xem báo,… điều ấy cũng chỉ là một trong những sự hình thành thói quen tự nhiên của trẻ. Và lúc này bé cưng có thể sắp được thêm nhiều khối màu nữa của sản phẩm đồ chơi lego tạo nên các tháp cao tinh nghịch.

Cứ như thế, bé con sẽ dần nhận biết thật kĩ hơn về gam màu với hình thù tất thảy vật dụng mà trẻ sắp đặt. Các ngôi nhà có những khối ghép khó hơn sẽ có thể phát huy óc thiết kế của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville quả là chọn lựa tuyệt hảo đối với bé trong thời điểm thế này, bên cạnh những khối ghép, có thêm các loài vật, sẽ khiến cho cha mẹ khuyến khích trẻ hiểu thêm về nơi sinh sống, với nguồn thức ăn của loài vật đó.

Tới khi bé lên 03 tuổi.



Bé ba tuổi đã có khả năng đi và ngồi một cách vững chãi & bé cũng cảm giác muốn chơi cùng 1 trẻ khác nữa. Do vậy, sẽ thật sự hoàn hảo nếu mà 2 bé ngồi với nhau lắp ghép đồ chơi lego, điều đấy sẽ khiến trẻ có thêm nhiều nguồn cảm hứng & học tập được rất nhiều thứ. Đôi lúc cũng nảy sinh tranh luận, bố mẹ hãy từ từ sử dụng những lời cổ động và khen tặng để giúp bé cảm thấy phấn khích & hòa nhã cùng với bạn.

Các động vật, những hình tượng có bộ đồ chơi lego… vẫn luôn đóng vai trò thiết yếu đối với bé ở độ tuổi này, bằng những thứ đó bé con có thể tạo nên 01 giai thoại hoặc một kịch bản thú vị nào đó để học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét