Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc hằng ngày hiệu quả hơn cùng với dưỡng chất dầu dừa

Nếu như chúng ta chẳng thể vui thích bởi mái tóc nhiều gàu, chẻ ngọn, dễ dàng gãy rụng và luôn mong ước 1 đầu tóc khỏe mạnh óng ánh. Đừng quá lo lắng! dầu dừa có thể dễ dàng giúp chị em mình xử lý mọi khuyết điểm ngay trên đầu tóc. Chỉ đơn thuần xài dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên hằng ngày thì 1 đầu tóc suông bóng không còn là điều xa xôi với các bạn nữ nữa.

Đây còn là liệu pháp chăm sóc tóc đơn giản nhất, tiết kiệm tiền & hiệu quả đem tới thì không thua kém những hair salon/spa nổi tiếng.

Không những có thể giúp dưỡng ẩm cho chân tóc để kích thích sợi tóc móc dài nhanh hơn, dưỡng chất dầu dừa lại có tác dụng giảm thiểu oxy hóa giúp cho mái tóc chị em phụ nữ luôn luôn bóng mướt, dày dạn hơn & giảm tải hiện trạng rụng tóc ở trong một thời hạn ngắn hạn cùng chuyện chăm sóc tóc. Dầu dừa có tác dụng thâm nhập vào sợi tóc nhanh & phòng tránh sự tụt giảm các phân tử protein – một trong những nguyên nhân thường gặp làm cho sợi tóc gãy rụng & sơ rối. Ủ tóc bằng dầu dừa là một trong số những biện pháp giúp chăm sóc tóc hư tổn cũng như đem lại một làn tóc bóng mướt công hiệu hơn cả.

Cách chăm sóc tóc bởi dầu dừa công hiệu



Trước tiên: Bạn lấy 1 lượng dầu dừa phù hợp ra 1 ly nhỏ, độ khoảng 3 - 4 muỗng cafe, tùy theo sự dài ngắn, dày hay thưa của tóc mà rót dầu dừa chăm sóc tóc cho vừa phải. Làm ấm dầu dừa trong nửa giờ để giúp dầu dễ dàng hút thấm đều vào sợi tóc hơn.

Thứ hai: Trước lúc dưỡng tóc các bạn phải luôn gội tóc thật là sạch sẽ, thổi khô mái tóc tuy nhiên nên để sợi tóc còn ẩm một tí để những tinh chất có thể dễ dàng ăn sâu hơn vào chân tóc.

Thứ 3: Bôi đều dầu dừa lên trên đầu tóc và ấn bóp nhẹ nhàng lện tóc, chân tóc hoặc thoa dầu dừa lên lược, chải tóc để cho dầu dừa thẩm thấu vào trong chân tóc & vùng da đầu. Tiếp theo sử dụng chụp tóc ủ tóc kín kĩ trong khoảng một giờ kế tiếp gội rửa kĩ với dầu gội bình thường.

Một vài lưu ý khi ủ tóc với tinh chất dầu dừa



Dầu dừa rất là thích hợp đối với sợi tóc khô & xơ xác. Với tóc nhiều dầu, chúng ta phải gội sạch tóc kĩ lưỡng hơn nhiều hay pha trộn nước chanh vắt và dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Khi gội đầu phải luôn massage kĩ lưỡng chân tóc để cho đi hết dầu dừa, phòng tránh cho da đầu thoáng mát, tóc bết rít & càng dễ rụng hơn.

Khi quyết định dùng dầu dừa để chăm sóc tóc, chị em mình không được dùng dầu xả vì nó sẽ có thể hạn chế sự hấp thu dưỡng chất vào trong sợi tóc. Tránh sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần mỗi tuần bởi dưỡng chất trong dầu dừa có khả năng làm đầu tóc các bạn bị bết gàu & dầu.

Để có thể chăm sóc tóc công hiệu hơn, sau khi gội đầu xong tránh chà vò liên tục hay sử dụng máy hông tóc để phòng tránh tình trạng tóc bị sơ & gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét