Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

04 style đầm bầu hàn quốc tao nhã dành cho chị em

Mặc dầu chỉ được nhắc đến trong khoảng thời gian dạo gần đây cơ mà đầm bầu hàn quốc đang được rất nhiều bà bầu ưu ái, vì độ thoải mái và duyên dáng mà chúng đem đến. Ở trong bài chia sẻ bên dưới đây sẽ chính là 1 số gợi ý thú vị cho bạn về chiếc đầm thế này, đảm bảo chị em mình sẽ biến thành người mẹ thời thượng mỗi khi xuống phố.

Đầm bầu hàn quốc họa tiết chấm bi



Dù được coi là 01 dạng họa tiết cổ điển song chấm bi vẫn thể hiện độ hot của nó qua bao tháng năm & những set trang phục chấm bi luôn có được sức quyến rũ riêng của chúng đối với các phái nữ. Mùa thu sắp đến này, kiểu tiết chấm bi lại hóa thành phong cách của các kiểu đầm bầu hàn quốc, bất kì mẹ bầu nào cũng có thể chọn lựa dạng kiểu tiết này vì chúng không kén cạnh người mặc. Nếu như chị em mình vẫn chưa sở hữu một mẫu đầm bầu họa tiết chấm bi ở trong tủ quần áo của chính mình thì hãy nên sắm liền ngay 1 bộ đi nhe.

Đầm dáng suông



Đầm bầu hàn quốc dáng suông được khá nhiều quí cô kiếm tìm bởi chúng chả những thanh nhã mà chúng còn có khả năng mặc lại sau sinh. Bởi nhờ chiều dài lí tưởng mà đầm dáng suông có thể dễ dàng che chắn khiếm khuyết vòng hai bự một cách hiệu quả, ngoài ra mình cũng có thể sử dụng dáng đầm hoa văn để mà giúp cho bản thân nhìn trông duyên dáng hơn.

dam bau

Cũng như nhiều dạng váy đầm khác, mỗi khi tìm mua đầm bầu hàn quốc phom suông chị em mình phải luôn chú ý tới chất liệu vải để cho phải thoáng mát. Với tính chất công việc buộc phải ngồi liên tục suốt ngày những mẹ bầu hãy chọn lựa quần áo từ chất liệu cotton, thun co dãn hoặc chất vải voan rộng rãi, bởi bà bầu thường xuyên chảy mồ hôi hơn người bình thường, điều này là bởi nhiệt độ cơ thể của mẹ bầu lúc nào cũng cao hơn người bình thường thậm chí cả ở trong khí hậu mát dịu.


Đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang



Được biết tới như người cứu rỗi của các quí cô có form người mảnh mai, khi mà sọc ngang khiến cho thân hình nhìn tròn trịa hơn. Và điều ấy còn được không ít người áp dụng lên trên những bộ áo đầm bầu, bà bầu mà ăn mặc sọc ngang hẵn sẽ giống như 1 chiếc “thùng phi” biết đi, quan niệm trên là sai nhầm rồi đấy. Giản dị và tao nhã đầm bầu hàn quốc sọc ngang có thể bộc lộ thân hình cực kì quyến rũ của những chị em bầu bì chứ chẳng hề luộm thuộm như là mình vẫn thường hay suy nghĩ. Ở thời điểm cuối của thai kì, áo quần các bạn phải nên tránh xa đấy là những kiểu đầm kẻ sọc dọc bởi vì lúc này chắc chắn nhìn trông bạn không khác nào 1 chiếc…thùng phuy biết đi.

Đầm bầu body kết hợp ren



Đối với những chị em yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, modern thì những dáng đầm ôm là chọn lựa hàng đầu của họ. Không hề ngần ngại giấu đi quả bụng bầu sau các lớp áo cồng kềnh & luộm thuộm, đầm bầu hàn quốc ôm body giúp cho phái nữ lộ ra toàn vẹn vẻ đẹp ở phái nữ ở trong thời gian hạnh phúc nhất - hạnh phúc được làm mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét