Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cẩn thận với các deal tốt trên internet

Ngày nay, khá nhiều sự kiện khuyến mãi dạng deal khá là hút khách. Tỷ lệ khuyến mại của vài deal tốt có thể lên đến 80% khi so với mức giá gốc. Nó hiện đang được xem là khuynh hướng mua sắm ở trong thời buổi kinh tế khó khăn bởi giá tiền thấp. Thế nhưng để có thể tìm kiếm được một món hàng hoàn hảo cũng cần phải biết cách.

Dù hình thức mua hàng qua các deal tốt rất được ưa chuộng nhưng lại chúng cũng có khá nhiều sự cố. Chúng có thể xuất phát từ khách hàng cũng có thể nảy sinh từ chủ shop bởi vì đấy là 1 hình thức còn khá là mới lạ tại Việt Nam cũng như là cách thức hầu hết là mua bán thông qua internet.

Trong khi mua đồ với cách thức ấy, bạn cần phải quan tâm đọc thiệt kĩ càng các chi tiết mà bọn họ cung cấp. Ở trong thông báo ấy, thông thường có ghi chú đó là deal dành cho món đồ nào, chủ trương gì, các dạng sản phẩm như thế nào, tone màu, kích thước, số lượng,… Không những thế, khi chuẩn bị lựa chọn mua 1 deal tốt nào đó, các bạn cũng phải đặc biệt để mắt đến thông báo về thời gian sử dụng, giá cả, lượng sản phẩm/voucher, đã có thuế không, địa điểm chỗ nào. Đặc biệt là với các deal tốt về du lịch, các bạn cũng cần thật lưu ý tìm hiểu kỹ 1 số nội dung về giá vé tàu, xe, đi lại, nhà trọ,… Còn với một số voucher có giá tiền cao, bảo đảm chúng ta sẽ phải chi thêm tiền.

Nếu mà mọi người không hiểu biết nhiều, có thể tìm chọn deal qua số lượng khách hàng vì nhiều deal tốt thường lôi kéo khá nhiều khách hàng chọn mua. Lúc chọn lựa, các bạn tránh tập trung nhiều tới giá tiền bởi người ta có thể thống kê khống giá thành lên nhiều lần cho người mua trông thấy giá thành giảm giá đến 80%, thực chất không phải như thế. Các bạn cần phải biết so sánh, có nghĩa là nếu bạn muốn tìm mua 1 sản phẩm nào đó, bạn cần phải biết xem xét giá ở một vài cửa tiệm trực tuyến riêng biệt để tránh bị gạt. Nếu đã thấy được deal mình cần, các bạn nên xem đơn vị kinh doanh có tin cậy hay là không, có thể vào trong phần thảo luận để tham khảo 1 vài bình luận về món đồ đấy rồi mới mua.

1 số người hay than rằng khi đưa voucher đến mua hàng trực tiếp bao giờ cũng cảm thấy chẳng được dễ chịu, bị nhân viên coi thường. Do đó, các bạn nên đưa deal trong khi thanh toán tiền thôi, chớ vội vã đưa trước kẻo bị nhân viên coi thường. Cũng chớ nên ngại nhắc khéo với người quản lí chỗ đó rằng anh đã bán ra deal tốt là đã đồng ý khuyến mãi để mời gọi khách hàng, đừng để cho các nguyên nhân nhỏ nhặt như vậy làm ảnh hưởng đến chất lượng và tên tuổi của cửa tiệm.

Với 1 vài lưu ý bên trên, hy vọng bạn sẽ cẩn thận hơn đối với hình thức mua bán deal tốt nhưng nhiều rủi ro như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét